Tổ chức Hội chợ thương mại-hàng tiêu dùng tại thị xã An Khê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Hội chợ diễn ra từ ngày 3 đến 10-11 tại Sân vận động thị xã An Khê, do Công ty TNHH một thành viên Hoàng Thành Gia Lai tổ chức.

 
Ảnh: Hồng Thi
Ảnh: Hồng Thi

Hội chợ thu hút sự tham gia của hơn 50 đơn vị đến từ các tỉnh, thành trong cả nước. Các ngành hàng trưng bày chủ yếu là lương thực thực phẩm, quần áo, giày dép, gia dụng (nhôm, inox, nhựa, gỗ), điện thoại, thiết bị viễn thông, thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, cây giống, hóa mỹ phẩm…

Hội chợ cũng sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc, xiếc ảo thuật, hài trong suốt quá trình diễn ra với sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng để phục vụ nhân dân.

Đây là hoạt động nhằm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trực tiếp giao dịch thương mại, quảng bá sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, góp phần mở rộng đầu ra cho sản xuất.

Được biết, thời gian tới, Công ty TNHH một thành viên Hoàng Thành Gia Lai còn tổ chức hội chợ tại một số địa phương khác trên địa bàn tỉnh như: Chư Prông, Chư Sê, Chư Pưh, Phú Thiện, Mang Yang, Đak Đoa, Chư Pah và Ia Grai.

Hồng Thi

Có thể bạn quan tâm

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Bình Định rộng cửa thu hút đầu tư

Lãnh đạo tỉnh Bình Định cam kết địa phương không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng môi trường đầu tư kinh doanh để trở thành điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư trong và ngoài nước