Prudential Gia Lai: Đặt chữ “Tín” lên hàng đầu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Có mặt tại Gia Lai từ năm 2002, qua gần 10 năm hoạt động với nhiều dịch vụ hữu ích, Chi nhánh Prudential Gia Lai trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Những ngày đầu thành lập, Prudential Gia Lai chỉ có hơn chục tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ thì đến nay đã phát triển hơn 1.000 tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp và có thái độ phục vụ ân cần, chu đáo. Tại Gia Lai, Prudential đã có 4 văn phòng đặt tại TP. Pleiku, thị xã An Khê, thị xã Ayun Pa và huyện Chư Sê.
Để có được kết quả phát triển vượt bậc đó, Prudential liên tục giới thiệu những sản phẩm mới, phù hợp, đáp ứng tốt hơn nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng. Tiêu biểu như sản phẩm Phú- An Gia Thành Tài, Phú- An Khang Hưu Trí…
Ảnh: Văn Thư
Ảnh: Văn Thư
Ông Đoàn Thanh Tùng- Trưởng đại diện Prudential tại Tây Nguyên cho biết: Là một Công ty hàng đầu của ngành Bảo hiểm Nhân thọ, Prudential Việt Nam hân hạnh phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam thông qua hệ thống hơn 200 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh và văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc. Prudential Việt Nam hiện đang dẫn đầu thị trường Bảo hiểm Nhân thọ với hơn 41% thị phần doanh thu phí bảo hiểm (theo báo cáo từ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam năm 2010). Tính đến cuối năm 2010, Công ty đã chi trả rủi ro cho khách hàng hơn 7.181 tỷ đồng và chỉ tính riêng năm 2010 đã chi trả 1.753 tỷ đồng.
Đặc biệt, Prudential là một trong 10 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất cho Nhà nước Việt Nam và cũng là doanh nghiệp nước ngoài đóng thuế cao nhất hiện nay, hơn 1 tỷ đồng mỗi ngày (theo công bố của tổ chức Report Rating Việt Nam giai đoạn 2007-2009). Đặc biệt, Prudential luôn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội. Cụ thể, tháng 10-2010 Prudential đã công bố thành lập Quỹ Prudence tại Việt Nam giai đoạn 2011-2015 với tổng số tiền 10 triệu USD (tương đương 210 tỷ đồng) để tổ chức các hoạt động thiết thực cho cộng đồng Việt Nam.
Riêng tại Gia Lai, Prudential đang phục vụ hơn 20 ngàn khách hàng ở các loại hình bảo hiểm nhân thọ. Trong những năm qua, Prudential Gia Lai thường xuyên phối hợp với Báo Gia Lai và các cơ quan, ban ngành khác xây dựng 5 căn nhà tình nghĩa, tặng quà cho hàng trăm hộ nghèo, tặng học bổng cho hàng trăm học sinh nghèo hiếu học, hỗ trợ tích cực cho đồng bào vùng lũ. Vào dịp lễ, Tết, Prudential thường xuyên thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách, gia đình có công với đất nước và các hộ nghèo, tổ chức chương trình chắp cánh ước mơ để hỗ trợ vật chất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hàng tỷ đồng.
Ngoài việc thường xuyên giới thiệu những sản phẩm dịch vụ mới, ưu việt, đa dạng, Prudential Gia Lai đặc biệt chú trọng chữ “Tín”. Việc chi trả quyền lợi bảo hiểm định kỳ và chi trả rủi ro cho khách hàng được giải quyết nhanh chóng, kịp thời, đúng chế độ.
Quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng nên Chi nhánh Prudential Gia Lai đã trở thành người bạn thân thiết của mỗi khách hàng.   
Văn Thư



Có thể bạn quan tâm

Giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

Giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công tại Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương

(GLO)- Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 92/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại buổi làm việc với 3 địa phương (Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương) về tình hình, giải pháp thúc đẩy sản xuất kinh doanh, giải ngân vốn đầu tư công, xây dựng hạ tầng, xuất nhập khẩu.
Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

Gia Lai: Đề xuất kiểm tra việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu

(GLO)-Chiều 14-3, Cục Thuế tỉnh Gia Lai, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Cục Quản lý thị trường đã họp bàn, thống nhất các nội dung đề xuất thành lập Đoàn liên ngành kiểm tra doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ xăng dầu về việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử.