Đề xuất xử lý đơn kiến nghị của công nhân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai vừa có công văn số 29/UBND-NL về việc kiểm tra, đề xuất xử lý đơn kiến nghị của công nhân Chi nhánh Ia Phìn-Công ty TNHH một thành viên Cà phê Gia Lai.
Để giải quyết dứt điểm vụ việc, UBND tỉnh yêu cầu Hội đồng tư vấn giải quyết khiếu nại tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan nghiên cứu, báo cáo, đề xuất UBND tỉnh hướng chỉ đạo xử lý các kiến nghị của công nhân Chi nhánh Ia Phìn về giảm sản lượng khoán cà phê năm 2016, không thu sản năm 2017 và các nội dung khác nêu trong đơn theo đúng quy định. Hội đồng tư vấn giải quyết khiếu nại tỉnh triển khai thực hiện và gửi báo cáo, đề xuất về UBND tỉnh trước ngày 30-1-2019.
Trước đó, công nhân Chi nhánh Ia Phìn thuộc Công ty TNHH một thành viên Cà phê Gia Lai có đơn gửi UBND tỉnh, kiến nghị liên quan đến việc xem xét giảm sản lượng khoán cà phê năm 2016, không thu sản năm 2017 và giải quyết các chế độ cho công nhân sau khi cổ phần hóa công ty. Các kiến nghị nêu trên của công nhân Chi nhánh Ia Phìn được UBND tỉnh nhiều lần chỉ đạo Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Cà phê Gia Lai phối hợp với các ngành chức năng xem xét, giải quyết nhưng công nhân vẫn không đồng ý. Do đó, UBND tỉnh đã giao Sở Tài chính chủ trì cùng các đơn vị, địa phương liên quan nghiên cứu, đề xuất. Ngày 15-10-2018, Sở Tài chính đã có văn bản báo cáo UBND tỉnh, trong đó có nội dung liên quan đến kiến nghị của công nhân Chi nhánh Ia Phìn như nội dung đơn nêu trên.
Ngọc Sang

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.