Nghi ăn nhậu quá đà, người đàn ông chết đuối thương tâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một nhân chứng tại hiện trường cho biết, người đàn ông này đã có biểu hiện say rượu và khi đến bờ sông để rửa chân thì bất ngờ xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.
 
Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: P.V
Sáng ngày 14.12, người dân phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ phát hiện một người đàn ông trượt chân ngã xuống rạch Mương Khai (đoạn gần chân cầu Cái Sơn) và mất tích nên đã nhanh chóng trình báo sự việc với cơ quan công an.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường An Bình cùng lực lượng PCCC&CHCN Công an TP. Cần Thơ nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm nạn nhân.
Đến 14h30 cùng ngày, thi thể người đàn ông được tìm thấy. Danh tính nạn nhân được xác định là Hồ Thanh Sơn (45 tuổi, quê huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Được biết, ông Sơn hiện sống tại một phòng trọ ở quận Cái Răng, TP.Cần Thơ và làm nghề bán vé số.
Nhân chứng tại hiện trường cho biết, sáng 14.12, người đàn ông này đã có biểu hiện say rượu khi đến bờ sông để rửa chân thì bất ngờ xảy ra sự việc đáng tiếc nói trên.
Vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
B.T (Lao Động)

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).
Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh.