Huyện Chư Pưh phát động hiến máu tình nguyện đợt 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Vừa qua, tại Hội trường 10-12 huyện Chư Pưh, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức lễ phát động hiến máu tình nguyện đợt 2, năm 2018. Đến dự buổi lễ có đại diện các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn và đông đảo các tình nguyện viên hiến máu năm 2018.
 Đông đảo người dân tham gia hiến máu. Ảnh: Thuyên An
Đông đảo người dân tham gia hiến máu. Ảnh: Thuyên An
Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Chư Pưh đã kêu gọi cán bộ và nhân dân huyện nhà phát huy truyền thống “thương người như thể thương thân” của dân tộc, tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Qua đó góp phần chung sức giúp cho ngành y tế giảm bớt khó khăn về tình trạng thiếu máu cứu chữa người bệnh.
Ngay sau buổi lễ phát động, hơn 400 cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên, thanh niên, học sinh và lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện tham gia khám sàng lọc sức khỏe để hiến máu. Kết quả tiếp nhận được 286 đơn vị máu, góp phần đáp ứng nhu cầu máu trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.
Dịp này, UBND huyện Chư Pưh đã tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện.       
Ngọc Thu-Thuyên An

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).
Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh.