Tiếp thu phản ánh của Báo Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Báo Gia Lai ngày 24-4-2018 đăng bài “Thi công dự án ảnh hưởng đến đời sống người dân”. Bài báo phản ánh thông tin về việc thi công dự án sửa chữa, nâng cấp cơ sở hạ tầng thủy lợi A Dơk cùng đường giao thông khu vực xã A Dơk về thị trấn Đak Đoa (huyện Đak Đoa) không đảm bảo môi trường.
 

Ảnh: H.C
Ảnh: H.C

Sau khi báo phản ánh, Ban Quản lý dự án Đầu tư Xây dựng các công trình Nông nghiệp và PTNT tỉnh đã có Công văn số 141 về việc tiếp thu và cũng đã đề nghị các đơn vị thi công phải thực hiện nghiêm túc, không để xe tải chở vật liệu xây dựng rơi vãi đất đá trên mặt đường, tưới nước thường xuyên, hạn chế đến mức tối đa tình trạng bụi bặm làm ảnh hưởng đến đời sống của người dân trong vùng.

Hoàng Cư

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.