Hai công chức Gia Lai bỏ việc gửi đơn xin thôi việc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liên quan tới việc một số công chức tại tỉnh Gia Lai bỏ việc, bỏ trốn, hôm qua (1-3), đã có 2 công chức gửi đơn xin thôi việc.
 Trụ sở Sở Nội vụ Gia Lai. (Ảnh: KT)
Trụ sở Sở Nội vụ Gia Lai. (Ảnh: KT)
Theo Sở Nội vụ tỉnh Gia Lai, đơn vị đã nhận được đơn thôi việc và xin ra khỏi Đảng của bà Trần Thị Bích Hà (thuộc Ban Thi – Khen thưởng tỉnh). Đơn của bà Hà được gửi từ Hà Nội về Gia Lai. Trong khi đó, một trường hợp khác cũng ở Sở Nội vụ là ông Hồ Quang Thi (chuyên viên văn phòng Sở), đến nay vẫn chưa liên lạc được dù Sở đã có 6 lần thông báo theo quy định. Hiện Sở Nội vụ tỉnh Gia Lai đang làm các thủ tục để buộc thôi việc ông Thi.
Còn theo Cục Thi hành án dân sự tỉnh Gia Lai, công chức Nguyễn Thị Việt Hà, cán bộ thuộc Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Pleiku cũng đã có đơn xin nghỉ việc. Bà Hà đã nhiều ngày nay không đến cơ quan làm việc và vắng mặt nhiều ngày tại nơi cư trú.
Cục Thi hành án dân sự tỉnh Gia Lai chưa chấp nhận hơn xin nghỉ việc của bà Hà và chuyển đơn của bà Hà xuống Chi cục Thi hành án dân sự thành phố Pleiku xử lý đúng theo quy định.
Trong một diễn biến liên quan, ngày 27-2, UBND tỉnh Gia Lai đã có Văn bản số 351 yêu cầu xử lý nghiêm tình trạng cán bộ, nhân viên các cơ quan bỏ việc, bỏ trốn. Đồng thời, các cơ quan, đơn vị trong tỉnh cần tuyên truyền, xử lý nghiêm việc cán bộ, công chức, viên chức có liên quan tới các hoạt động cho vay nặng lãi, "tín dụng đen".
Công Bắc (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.