Gia Lai: Lãnh đạo MTTQ tỉnh thăm gia đình các cháu bị đuối nước

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Thay mặt Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Gia Lai, ngày 12-3, đoàn công tác của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do ông Đinh Ngọc Hải-Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh dẫn đầu vừa đến thăm gia đình các cháu học sinh, là nạn nhân bị chết trong vụ tai nạn đuối nước xảy ra tại huyện Krông Pa.
 Ông Đinh Ngọc Hải thăm, chia buồn với gia đình các học sinh bị nạn. Ảnh: T.N
Ông Đinh Ngọc Hải thăm, chia buồn với gia đình các học sinh bị nạn. Ảnh: T.N
Theo đó, đoàn đã trực tiếp đến thăm và chia buồn với gia đình các cháu gồm Trần Minh Lợi, Đào Minh Lâm, Đào Hoàng Thanh Tính, cùng sinh năm 2003 và  cùng cư trú tại Thôn Chợ, xã Ia Rsiơm, huyện Krông Pa (Trong đó, cháu Trần Minh Lợi thuộc diện gia đình hộ nghèo).
Tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Đinh Ngọc Hải đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến thân nhân gia đình 3 học sinh bị tai nạn đuối nước. Đồng thời, ông đã trao số tiền hỗ trợ cho mỗi trường hợp là 3 triệu đồng (Trích từ Quỹ cứu trợ của tỉnh do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh quản lý, điều phối), góp phần an ủi động viên các hộ lúc khó khăn hoạn nạn.
Được biết, vào lúc 16 giờ 30 phút ngày 9-3, nhóm sinh lớp 9 Trường THCS Lê Quý  Đôn xã Ia Siơm rủ nhau đi chơi và tắm tại Sông Pa, đúng vào thời điểm Thủy điện Đak Sông 3B (Bitekco) xả nước, nên bị chết đuối. Nhận được tin, nhà máy đã tạm ngừng xả nước để tạo điều kiện cho việc tìm kiếm cứu nạn. Chính quyền các cấp tại địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm thi thể các cháu. Đến ngày 12-3, cả 3 gia đình nạn nhân đã tổ chức an táng cho các cháu tại Nghĩa trang nhân dân xã Ia Siơm, huyện Krông Pa. 
Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.