Gia Lai: Danh hài Hoài Linh biểu diễn tại phố núi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trong tuần Hội chợ Xuân Gia Lai 2018 khai mạc ngày 13-1, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm, đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku sẽ có sự tham dự của danh hài Hoài Linh và nhiều ca sĩ nỗi danh tại TP. HCM về tham gia biểu diễn phục vụ bà con phố núi dịp Xuân về.
 

Đại diện Công ty TNHH- Xúc tiến Thương mại Đức Việt đơn vị tổ chức Hội chợ Xuân Gia Lai 2018 cho biết, tuần hội chợ diễn ra từ ngày 13 đến 21-1 với trên 350 gian hàng cùng nhiều loại hàng hóa đa dạng gồm đồ tiêu dùng, thực phẩm, đồ điện, gỗ, cây trồng... của 160 doanh nghiệp đến từ nhiều tỉnh thành góp mặt tại phiên hội chợ lần này.

Ngoài sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, đơn vị tổ chức mời các ca sĩ Lâm Chấn Khang, Châu Khải Phong, Chu Bin, bé Tin Tin...

Nguyễn Huy

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.