Tiệm cơm Thành Tâm: Dùng tâm để phục vụ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Tiệm cơm Thành Tâm (20 Quang Trung, TP. Pleiku) luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách bởi không gian ấm cúng không khác gì một bữa ăn gia đình cùng những món ăn đậm đà hương vị Phố núi và khắp mọi miền đất nước.

Là một người luôn lấy sức khỏe làm đầu, bà Nguyễn Thị Chi-chủ tiệm cơm Thành Tâm luôn lấy phương châm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm làm trọng khi quyết định thâm nhập vào thị trường ẩm thực Phố núi. “Tiệm cơm Thành Tâm coi trọng sức khỏe của khách hàng như chính sức khỏe của mình. Do đó, từ khâu nhập nguyên liệu đến sơ chế, chế biến đều đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm; đầu bếp luôn rất kỹ lưỡng trong từng món ăn”-bà Chi cho biết.

 

Tiệm cơm Thành Tâm nằm ngay trung tâm TP. Pleiku.                                            Ảnh: N.G
Tiệm cơm Thành Tâm nằm ngay trung tâm TP. Pleiku. Ảnh: N.G

Với 2 món chủ đạo là cơm gà và nem nướng Ninh Hòa, tiệm cơm Thành Tâm xây dựng thương hiệu bằng nguồn thực phẩm sạch, có nguồn gốc. Anh Sẩm Hồng Phúc-đầu bếp chính tiệm cơm Thành Tâm, bày tỏ: “Tôi luôn làm nghề bằng cái tâm của mình. Do đó, khi làm việc tại đây, tôi rất ưng ý vì phương châm phục vụ của nhà hàng đúng với mong muốn, tâm huyết của tôi. Ở đây, việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho thực khách được đặt lên hàng đầu nên tôi được chế biến thức ăn bằng nguồn nguyên liệu tươi sống chứ không dùng đồ đông lạnh”.

Tại đây, gà được nhập sống từ trang trại chăn nuôi có kiểm dịch tại tỉnh Bình Định. Gà được làm tới đâu chế biến tới đó chứ không trữ đông để thực khách được thưởng thức độ tươi ngon của gà cùng độ dẻo thơm của cơm. Những món ăn kèm cơm gà như: dưa cà, kim chi... được chính tay bếp chính Sẩm Hồng Phúc thực hiện với vị ngon khó cưỡng.

Ngoài cơm gà, nem nướng Ninh Hòa cũng là món chủ đạo mà tiệm cơm Thành Tâm dành hết tâm huyết để phục vụ thực khách. Thịt ba chỉ được chọn lựa kỹ, làm sạch. Khi nướng, nem được canh đều lửa, trở đều tay nên giữ được vị ngọt thơm và độ mềm của thịt. Rau, dưa, gia vị ăn kèm sạch sẽ, ngon mắt. Chị Nguyễn Mai Huyền (phường Phù Đổng, TP. Pleiku) sau khi thưởng thức nem nướng Ninh Hòa tại tiệm cơm Thành Tâm, cho biết: “Nem Ninh Hòa là món ăn ưa thích của gia đình tôi. Từ ngày ăn thử ở đây, cả nhà tôi kết luôn. Nem ngon, mọi thứ rất sạch sẽ, không gian lại rất ấm cúng”.

 

Tiệm cơm Thành Tâm (20 Quang Trung, TP. Pleiku, Gia Lai) có quy mô 200 chỗ ngồi nhận đặt tiệc chiêu đãi, liên hoan với rất nhiều món ăn ngon, đậm đà hương vị ba miền. Ngoài ra, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách muốn khám phá ẩm thực Phố núi.

Đảm bảo vệ sinh thực phẩm là tiêu chí hàng đầu trong kinh doanh nên tiệm cơm Thành Tâm không ngại bỏ ra một khoản tiền lớn (75 triệu đồng) để xây dựng một hệ thống lọc nước sạch theo công nghệ Nhật Bản. Nguồn nước được kiểm nghiệm đạt chuẩn tại viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh. Thực khách sẽ luôn cảm thấy yên tâm bởi các khâu vệ sinh thực phẩm, vệ sinh thú y tại đây đã được các cơ quan có thẩm quyền kiểm tra và cấp chứng nhận nhưng quan trọng nhất là những con người tạo ra không gian ẩm thực này luôn phục vụ khách hàng bằng cái tâm của mình.

Đến với tiệm cơm Thành Tâm ngay trung tâm TP. Pleiku với quy mô 200 chỗ ngồi, thực khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để tạo ra một bữa ăn ngon mắt, ngon miệng với các món ăn gia đình từ cơm phần đến cơm dĩa cùng không gian thoáng mát nhưng không kém phần ấm cúng như chính ngôi nhà của mình.

Bảo Lam

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).