Chư Prông: Đồi Độc lập đã thông cầu treo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cầu treo hồ thủy lợi thị trấn Chư Prông được khánh thành và đưa vào sử dụng năm 2004. Đây là cây cầu nối liền thị trấn với khu đồi Độc lập nơi có hàng trăm ha cà phê và các loại cây công nghiệp của nhân dân. Trong tháng 7-2017 phần ván lát mặt cầu bị hư hỏng nặng cản trở việc đi lại của người dân, ảnh hưởng đến việc chăm sóc các loại cây công nghiệp của nhân dân.

 

Ảnh:  Đỗ Doanh
Ảnh: Đỗ Doanh

Được sự chỉ đạo của UBND huyện Chư Prông, UBND thị trấn đã vận động nhân dân có đất sản xuất tại khu vực đồi Độc Lập đóng góp kinh phí để sửa chữa cầu treo.

Theo báo cáo của UBND thị trấn Chư Prông việc huy động kinh phí sửa chữa cầu được thực hiện theo hình thức xã hội hóa. Trong đó người dân có đất sản xuất ở khu vực đồi Độc lập đóng góp 700 nghìn đồng/ha, tổng số kinh phí nhân dân đóng góp là 132 triệu đồng. Ủy ban nhân dân thị trấn Chư Prông cũng đã xuất 30 triệu đồng từ nguồn ngân sách dự phòng của địa phương để cùng với nhân dân sửa chữa cầu. Theo đó từ ngày 18-8 đến 24-8-2017 UBND thị trấn đã giao cho tổ thợ đại diện cho các hộ dân có đất sản xuất tại khu vực đồi Độc Lập tiến hành việc tháo dỡ phần ván hư hỏng và thay bằng ván mới. Sau một tuần thi công đến nay cầu treo hồ thủy lợi thị trấn Chư Prông đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng phục vụ việc đi lại và sản xuất của nhân dân.

 Đỗ Doanh

Có thể bạn quan tâm

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.