Đình chỉ chức vụ, công tác đối với Hiệu trưởng, Kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 7-7, UBND huyện Chư Sê cho biết vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Lưu Thị Lý-Hiệu trưởng Trường Tiểu học Lê Văn Tám và bà Siu Huyn-Kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám (xã Bờ Ngoong, Chư Sê) để phục vụ công tác điều tra.

 
 Trường tiểu học Lê Văn Tám-nơi Thanh tra huyện phát hiện nhiều sai phạm. Ảnh: Nguyễn Tú
Trường Tiểu học Lê Văn Tám-nơi Thanh tra huyện phát hiện nhiều sai phạm. Ảnh: Nguyễn Tú

Theo đó, ngày 4-7-2017, ông Nguyễn Hồng Linh-Chủ tịch UBND huyện Chư Sê đã ký Quyết định số 32/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ chức vụ, công tác đối với bà Lưu Thị Lý và bà Siu Huyn trong thời gian 90 ngày để phục vụ điều tra liên quan đến những sai phạm tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám.
 

Quyết định đình chỉ chức vụ, công tác phục vụ điều tra.
Quyết định đình chỉ chức vụ, công tác phục vụ điều tra.

Trước đó, nhiều giáo viên đang giảng dạy tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám đã phán ánh đến chính quyền huyện Chư Sê về những sai trái của bà Lý và bà Huyn. Thanh tra huyện Chư Sê đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Nội vụ tiến hành kiểm tra xác minh và phát hiện ra nhiều sai phạm tại Trường Tiểu học Lê Văn Tám (như Báo Gia Lai Điện tử đã thông tin).

Riêng bà Siu Huyn-Kế toán Trường Tiểu học Lê Văn Tám đã lợi dụng nhiệm vụ được giao để chiếm dụng hàng trăm triệu đồng, làm thất thoát ngân quỹ của nhà trường, ảnh hưởng đến quyền lợi của cán bộ giáo viên trường Tiểu học Lê Văn Tám.

Nguyễn Tú

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.