Prudential chi trả nhanh quyền lợi bảo hiểm cho học sinh bị tai nạn giao thông xe buýt tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 31-3-2017, tại tỉnh Gia Lai, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) Văn phòng An Khê, đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm với tổng số tiền 100 triệu đồng cho gia đình em Tạ Thị Thu Vân. Thu Vân là một trong hai học sinh bị tử vong trên ô tô chở học sinh gặp tai nạn thảm khốc tại Gia Lai.

  Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho học sinh tử vong tại Gia Lai (Ảnh do công ty cung cấp)
Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm cho học sinh tử vong tại Gia Lai

Trước đó, ngày 18-3-2017 tại huyện Mang Yang, chiếc xe buýt đưa học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo từ trường về nhà đã va chạm với xe tải đang điều khiển quay đầu xe gây ra vụ tai nạn thảm khốc. Va chạm khiến 3 người chết (1 tài xế và 2 học sinh), 15 người bị thương, thiệt hại tài sản ước tính khoảng 40 triệu đồng. Em Thu Vân đã không may tử vong tại chỗ. Ngay khi nhận được thông tin từ đại lý, cùng với thông tin qua phương tiện truyền thông, Prudential đã khẩn trương liên hệ với khách hàng và nhanh chóng tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 100 triệu đồng cho gia đình em Thu Vân theo đúng quy định.

Ngày 22-10-2014, gia đình chị Nguyễn Thị Dung đã tham gia hợp đồng bảo hiểm Phú Đăng Khoa Thành Tài của Công ty bảo hiểm Prudential với mức phí đóng 11.097.700 đồng/năm. Người được bảo hiểm chính là chị Dung và hai người được bảo hiểm bổ sung là Tạ Thị Thu Vân và Tạ Quốc Dũng (hai con chị Dung) với mức bảo vệ là 100 triệu đồng cho mỗi người. Khi biến cố xảy ra với Thu Vân, gia đình chị Dung được giải quyết quyền lợi bảo hiểm sau 2 năm đóng phí. Đồng thời, Prudential vẫn tiếp tục bảo vệ cho gia đình theo hợp đồng bảo hiểm đã được ký.

Minh Thi

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.