Con gái đâm bố tử vong trong đêm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sợ con gái mở cổng đi ra đường, người bố can ngăn thì bị chính con gái ruột dùng dao nhọn đâm vào ngực trái, tử vong tại chỗ.

Khu vực ông Hùng bị con gái đâm tử vong
Khu vực ông Hùng bị con gái đâm tử vong


Ngày 27-4, cơ quan Cảnh sát Điều tra (CSĐT) Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết đang tiến hành làm rõ vụ con gái đâm chết bố ruột xảy ra tại thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước.


Nghi phạm là Diệp Thị Kim Thoa (19 tuổi, con gái nạn nhân) đang được Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận tạm giữ.


Theo thông tin ban đầu, Diệp Thị Kim Thoa có biểu hiện của bệnh trầm cảm, sinh sống cùng bố mẹ thị trấn Phước Dân.

Sợ con ra khỏi nhà rồi đi lạc nên hàng ngày vợ chồng ông Diệp Quốc Hùng (47 tuổi, bố đẻ của Thoa) thay phiên nhau để chăm sóc Thoa.

Khoảng 20 giờ ngày 26-4, phát hiện Thoa vừa mở cổng để đi ra đường, ông Hùng chạy theo đưa con vào lại trong nhà.

Sau đó, Thoa vào nhà bếp lấy con dao nhọn nhưng ông Hùng không hay biết và tiếp tục đi ra mở cổng để đi ra đường. Thấy vậy, ông Hùng lại ra ngăn thì bị Thoa đâm 1 nhát vào ngực trái, làm ông Hùng gục xuống đất, tử vong tại chỗ.

Theo người dân địa phương, năm 2016, sau khi nghỉ học phổ thông, Thoa vào TP. Hồ Chí Minh xin làm công nhân nhưng do có biểu hiệu của căn bệnh trầm cảm nên đầu năm 2017 Thoa được gia đình đưa về quê chăm sóc, chữa trị.

 

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.