Lướt mạng, nhiều cô gái sập bẫy gã cướp thú tính

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Từ cuối tháng 12-2016 đến nay, đối tượng này đã thực hiện trót lọt 4 vụ cướp tài sản, hiếp dâm. Đối tượng vừa bị Công an Bình Dương bắt giữ.
 

Lấy lời khai đối tượng Long.
Lấy lời khai đối tượng Long.

Liên tục trong khoảng thời gian từ cuối tháng 12-2016 đến tháng 2-2017, Công an TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương liên tục nhận được đơn trình báo của các cô gái trẻ về việc bị một đối tượng làm quen qua mạng xã hội Zalo sau đó chở đi chơi rồi đưa đến các khu đất trống tại phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Qua thông tin tố giác của các bị hại, nhận thấy đối tượng rất manh động và nguy hiểm, Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng xác lập chuyên án, tập trung lực lượng triển khai đồng bộ các biện pháp để sàng lọc, truy tìm đối tượng.

Với quyết tâm cao, chỉ trong thời gian ngắn, đến ngày 17-2-2017, Công an TP.Thủ Dầu Một đã có đầy đủ chứng cứ và bắt giữ đối tượng tại một phòng trọ có địa chỉ tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Tại cơ quan Công an, đối tượng này khai nhận: Tên là Lê Văn Long, sinh năm 1994, HKTT tại Hậu Giang.

Đến thời điểm bị bắt Long đã thực hiện trót lọt 4 vụ với thủ đoạn tương tự. Cướp đi nhiều điện thoại, dây chuyền vàng của nạn nhân và thực hiện thành công hai vụ hiếp dâm.

Vụ án tiếp tục là lời cảnh báo cho mọi người dân, đặc biệt là các cô gái không nên nhẹ dạ cả tin, kết nối bạn bè, xây dựng các mối quan hệ qua mạng xã hội.

Vụ án là thêm một bài học kinh nghiệm về công tác phòng ngừa tội phạm, nhất là công tác tuần tra kiểm soát những địa điểm vắng vẻ vào ban đêm.

Công an TP. Thủ Dầu Một thông báo nếu ai có những thông tin liên quan hoặc là nạn nhân của đối tượng Long mà chưa đến cơ quan công an trình báo xin vui lòng liên hệ Công an TP.TDM để mở rộng điều tra, xử lý đối tượng.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.