TP. Pleiku phát động Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- “Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số” là chủ đề của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 vừa được UBND TP. Pleiku tổ chức sáng 2-10.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2016 (từ ngày 2 đến 10-10), UBND TP. Pleiku tập trung triển khai một số nội dung như: nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên, phụ huynh về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thư viện, khuyến khích và tạo điều kiện để các cơ sở giáo dục xây dựng, thu nhập các nguồn tài nguyên điện tử hữu ích; tăng cường các hoạt động tư vấn, tập huấn, hướng dẫn các kỹ năng tìm kiếm, khai thác và sử dụng thông tin trên internet một cách hữu ích, an toàn; các trường học tổ chức giới thiệu về sách và các tài liệu điện tử tiện ích trên trang web của nhà trường nhằm chia sẻ thông tin, tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh tìm đọc...

Nguyễn Giang

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).