Phú Thiện: Trả tiền bảo hiển tín dụng cho khách hàng 150 triệu đồng.

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Phú Thiện vừa phối hợp với Công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo an tín dụng tổ chức chi trả 150 triệu tiền bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng.

Ảnh: Quang Tấn
Ảnh: Quang Tấn

Theo đó, đối tượng được chi trả tiền Bảo hiểm Bảo an tín dụng lần này là gia đình ông Trần Văn Thắng và bà Phạm Thị Dung (trú tại thôn Bản Lê, xã Ia Peng). Vào tháng 10-2015, gia đình ông bà có vay tín chấp với Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Phú Thiện số tiền 150 triệu đồng và có tham gia mua Bảo hiểm Bảo an tín dụng thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT với trị giá đảm bảo là 100% khoản vay. Tuy nhiên, đến tháng 8-2016, do mắc bệnh hiểm nghèo nên ông Trần Văn Thắng đã mất.

Căn cứ theo những điều khoản quy định trong hợp đồng bảo hiểm, tại buổi chi trả, đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh tỉnh Gia Lai, Công ty cổ phần Bảo hiểm Bảo an tín dụng và Ngân hàng Nông nghiệp và PTNT-Chi nhánh huyện Phú Thiện đã tổ chức trao 150 triệu đồng tiền mặt thuộc gói Bảo hiểm Bảo an tín dụng và đồng thời trả lại giấy đăng ký quyền sử dụng đất cho gia đình bà Phạm Thị Dung. Ngoài ra, phía ngân hàng và công ty đã hỗ trợ mai táng phí cho gia đình 1 triệu đồng.

Quang Tấn

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.