Gia Lai: Phòng-chống ma túy và tệ nạn xã hội học đường

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sở Giáo dục-Đào tạo vừa có công văn chỉ đạo việc triển khai công tác phòng-chống HIV/AIDS, ma túy và các tệ nạn xã hội trong các cơ sở giáo dục toàn tỉnh.

Ảnh minh họa (Internet).
Ảnh minh họa (Internet).

Theo đó, Sở Giáo dục-Đào tạo yêu cầu thủ trưởng các đơn vị nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, sinh viên, học viên trong công tác phòng-chống HIV/AIDS, ma túy và các tệ nạn xã hội trong các cơ quan quản lý giáo dục và các cơ sở giáo dục; đẩy mạnh công tác phối hợp giữa gia đình-nhà trường-xã hội trong công tác giáo dục phòng-chống HIV/AIDS, ma túy và các tệ nạn xã hội. Công tác phòng-chống HIV/AIDS, ma túy và các tệ nạn xã hội trong các cơ sở giáo dục phải gắn liền với việc xây dựng trường học an toàn, trật tự, không có tội phạm và các tệ nạn xã hội. Rèn luyện cho học sinh các kỹ năng sống, biết đấu tranh chống các biểu hiện tiêu cực, tệ nạn xã hội, có ý thức xây dựng trường học lành mạnh, không có ma túy…

Thùy Chi

Có thể bạn quan tâm

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

Chuyển công tác Giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Đak Đoa

(GLO)-Giám đốc Văn phòng Đăng ký đất đai (ĐKĐĐ) tỉnh Gia Lai Trịnh Hữu Tùng vừa ký Quyết định số 99/QĐ-VPĐKĐĐ về việc điều động, bổ nhiệm bà Trần Thị Kim Tuyến-Giám đốc Chi nhánh Văn phòng ĐKĐĐ huyện Đak Đoa giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Thông tin-Lưu trữ thuộc Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.