Cử tri thị xã Ayun Pa kiến nghị những vấn đề bức xúc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 25-7, tại phường Sông Bờ (thị xã Ayun Pa) đã diễn ra hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ nhất HĐND tỉnh, thị xã và phường Sông Bờ nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Đình Quang-Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh; Thái Thanh Bình-Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; các đại biểu HĐND thị xã, HĐND phường Sông Bờ; đại diện các cơ quan, ban ngành và hơn 150 cử tri trên địa bàn thị xã.
 

Ảnh: Văn Ngọc
Ảnh: Văn Ngọc

Tại hội nghị, cử tri thị xã đã kiến nghị UBND thị xã cần kêu gọi các doanh nghiệp xúc tiến đầu tư vào địa bàn để phát triển kinh tế-xã hội; quan tâm hơn nữa đến các gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, hộ cận nghèo; tạo việc làm cho thanh niên; ngăn chặn nguy cơ mất an toàn giao thông khi tình trạng thanh niên vi phạm Luật Giao thông Đường bộ ngày càng cao; đảm bảo an toàn cho cầu Bến Mộng do tình trạng khai thác cát bên bờ sông Ba; xử lý xe quá khổ, quá tải làm hư hại đường sá; giảm hoặc miễn phí cấp quyền sử dụng đất cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số…

Những vấn đề cử tri nêu đã được các vị đại biểu HĐND ghi nhận. Những kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được Chủ tịch UBND thị xã trả lời cụ thể.

Văn Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.