Công an thị xã Ayun Pa trả lời việc báo nêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 21-1, Báo Gia Lai nhận được Công văn số 33/BC-CATX của Công an thị xã Ayun Pa hồi âm về bài viết đăng trên báo Gia Lai. Nội dung công văn như sau:


Ngày 14-1-2016, Gia Lai điện tử có đăng bài “Công an vòi tiền tài xế”, nội dung liên quan đến đồng chí Nguyễn Văn An, cán bộ Đội Cảnh sát Điều tra Công an thị xã Ayun Pa có hành vi vòi tiền tài xế khi đang làm nhiệm vụ. Trước hết, chúng tôi xin chân thành cảm ơn các đồng chí đã quan tâm đến lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an thị xã Ayun Pa nói riêng. Sau khi nhận được thông tin từ trang báo của các đồng chí, Công an thị xã Ayun Pa đã tiến hành các bước theo trình tự xử lý kỷ luật của cán bộ chiến sĩ vi phạm theo quy định của ngành đối với các đồng chí liên quan và xin trao đổi với các đồng chí như sau:

Thực hiện kế hoạch mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII và Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 6-1-2016, Đội Cảnh sát Giao thông Công an thị xã xây dựng Kế hoạch số 39/KH-CATX thực hiện công tác phòng-chống buôn lậu, buôn bán hàng giả và gian lận thương mại, thời gian từ ngày 6-1-2016 đến 3-2-2016 trên địa bàn thị xã. Sau khi kế hoạch được phê duyệt, Đội Cảnh sát Điều tra cử cán bộ phối hợp với các lực lượng thực hiện, trong đó có nội dung phối hợp với Đội Cảnh sát Giao thông để kiểm tra hàng hóa vận chuyển đến địa bàn thị xã Ayun Pa.

Ngày 13-1-2016, tổ công tác của Công an thị xã gồm 5 đồng chí (2 đồng chí Đội Cảnh sát Điều tra, 3 đồng chí Đội Cảnh sát Giao thông) do đồng chí Nguyễn Văn An-cán bộ Đội Cảnh sát Điều tra làm tổ trưởng, làm nhiệm vụ tại đoạn đường Trần Hưng Đạo thuộc phường Cheo Reo, thị xã Ayun Pa và có chặn, kiểm tra khoảng 10 xe ô tô. Sau khi có thông tin báo trên, Công an thị xã xác định đây là vi phạm về phẩm chất đạo đức của cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân nên lãnh đạo đơn vị đã chỉ đạo xử lý nghiêm khắc để giáo dục chung.

Một lần nữa Công an thị xã Ayun Pa cảm ơn các đồng chí đã quan tâm, phản ánh trong việc phát hiện sai phạm của cán bộ chiến sĩ trong đơn vị.

Có thể bạn quan tâm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

Đak Pơ kiên quyết đóng cửa bãi rác gây ô nhiễm

(GLO)- Dù bãi rác thải cũ của huyện ở thôn 4 (xã An Thành) đã đóng cửa nhưng nhiều người dân vẫn lén lút đổ rác, gây ô nhiễm môi trường. Huyện Đak Pơ chỉ đạo phòng chức năng và các địa phương triển khai các giải pháp ngăn ngừa tình trạng đổ rác trái phép và cải tạo môi trường nơi đây.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.
Mua hàng online

Mua hàng online

(GLO)- Hiện nay, internet bao phủ khắp toàn cầu, nhiều trang web bán hàng online xuất hiện. Trên đó là đủ các mặt hàng thượng vàng hạ cám, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của mọi người.