Máy ATM liên tục không rút được tiền

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây, các trụ ATM trên địa bàn TP. Pleiku của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam-Chi nhánh Gia Lai (Viettinbank Gia Lai) thường xuyên rơi vào tình trạng không giao dịch được. Điều đáng nói, lượng khách hàng tham gia giao dịch ở các máy rút tiền thuộc ngân hàng này không nhiều và đây lại không phải là cao điểm lễ Tết.
 

 Trụ ATM ở trụ sở chính Ngân hàng Công thương Gia Lai. Ảnh: Ngọc Linh
Trụ ATM ở trụ sở chính Ngân hàng Công thương Gia Lai. Ảnh: Ngọc Linh

Là người thường xuyên tham gia giao dịch tại các trụ ATM Viettinbank Gia Lai, chị Lê Thị Thư (26 tuổi, tạm trú TP. Pleiku) bức xúc: “Ở các thành phố lớn thì mới có cảnh chờ nhau rút tiền, còn ở TP. Pleiku thì chuyện “một mình một ngựa” là điều thường thấy. Ấy vậy mà tôi phải chạy loạn khắp các trụ ATM ở trung tâm thành phố mới rút được tiền. Hầu như tháng nào cũng bị vài ba lần như vậy khiến tôi cảm thấy rất bực mình. Kẹt nỗi, cơ quan mình trả lương qua Ngân hàng Công thương chứ không tôi đổi rồi. Mà có phải giao dịch miễn phí đâu, có trả phí đàng hoàng sau mỗi lần giao dịch”.
 

  Máy không rút được tiền. Ảnh: Ngọc Linh
Máy không rút được tiền. Ảnh: Ngọc Linh

Sau khi vào rút tiền tại trụ ATM tại trụ sở chính trên đường Trần Hưng Đạo (TP. Pleiku) không thành công, một khách hàng bực tức: “Tôi vừa mới đi rút tiền ở trụ ATM trên đường Trần Phú không thành công, chạy sang đây cũng vậy, bực mình quá. Chỗ này có đến 2 máy nhưng chẳng có máy nào rút được tiền là sao?”.

Trước phản ánh của người dân, chúng tôi đã liên lạc với số điện thoại đường dây nóng ghi trên các trụ ATM, người bên kia đầu dây cho rằng: Việc các trụ ATM của ngân hàng thường xuyên rơi vào tình trạng trên là do “lỗi hệ thống mạng”. Tiếp đó ông này nói rằng, “hết tiền thì sẽ cho tăng thêm tiền vào máy”… rồi tắt điện thoại.

Ngọc Linh

Có thể bạn quan tâm

Việc tốt quanh ta

Việc tốt quanh ta

(GLO)- Cuộc sống hàng ngày quanh ta có rất nhiều người tốt với việc làm có ích, thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

“Thân cò” nuôi chồng bị mù và 3 con nhỏ

(GLO)- Nhà nghèo, nuôi 3 con nhỏ, lại thêm người chồng đột nhiên bị mù cả 2 mắt nên gánh nặng cơm áo hàng ngày càng đè lên đôi vai gầy của chị Rơ Châm Thủy (SN 1984, trú tại làng Kênh, xã Nghĩa Hòa, huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai).
 Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

Ngày hội “Tháng ba biên giới” tại xã Ia O

(GLO)- Ngày 23-3, Nhóm từ thiện Fly To Sky phối hợp với Huyện Đoàn-Hội LHTN Việt Nam-Hội đồng Đội huyện Ia Grai, Chi hội Nhà báo các Báo thường trú tại Gia Lai tổ chức Ngày hội “Tháng ba biên giới” với chủ đề “Biên cương Tổ quốc tôi” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Ia O, huyện Ia Grai).
Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

Gia Lai sửa đổi, bổ sung quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân

(GLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai vừa ban hành quyết định sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân trên địa bàn tỉnh.