Điện lực Pleiku giải trình nội dung Báo nêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- L.T.S: Gia Lai online ngày 27-3 có đăng bài “Dân Ia Lang thiếu điện sản xuất” của tác giả Nguyễn Tú. Mới đây, Điện lực Pleiku có Công văn số 135/ĐLPL-KT giải trình một số nội dung liên quan đến bài viết nói trên.

Đường dây hạ thế này trước đây là tài sản của nhân dân, xây dựng, kết cấu cột gỗ, cột bê tông 6 mét, lưới điện 1 pha dây nhôm trần, tiết diện nhỏ, Điện lực Pleiku chỉ tiếp nhận công tơ để bán lẻ đến các hộ tiêu thụ.

Về việc đầu tư xây dựng nâng cấp lưới điện, Điện lực Pleiku đã phối hợp với UBND phường Chi Lăng khảo sát hiện trường thực tế, dựa trên hướng dẫn của Công văn số 124/PCGL-KT ngày 3-2-2012 của Công ty Điện lực Gia Lai “Về việc đề xuất, thống nhất danh mục và phối hợp điều tra, khảo sát số liệu để lập đề án “Cấp điện các thôn làng chưa có điện” giai đoạn 2011-2020”; Công văn số 253/UBND-TH ngày 10-2-2012 của UBND TP. Pleiku “Về việc phối hợp điều tra khảo sát số liệu, đề xuất danh mục để lập đề án “Cấp điện cho các thôn làng chưa có điện” giai đoạn 2011-2020”.


Điện lực Pleiku đã tiến hành khảo sát, thống kê các khu vực dân cư chưa có điện cũng như các khu vực có chất lượng điện không đảm bảo, lập khối lượng đưa vào dự án cấp điện các thôn làng chưa có điện giai đoạn 2011-2020, được các cấp có thẩm quyền phê duyệt danh mục đầu tư và gửi về Tổng Công ty Điện lực Miền Trung. Trong khi chờ đợi các nguồn vốn để cải tạo lưới điện, Điện lực Pleiku lập phương án xử lý tạm thời lưới điện và trình lên cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Điện lực Pleiku rất mong được sự phối hợp của Báo Gia Lai để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

Ông ba Bông “vác tù và hàng tổng”

(GLO)- “Cứ việc gì đem lại lợi ích cho bà con thì làm thôi”-một câu nói nhẹ tênh nhưng thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với cộng đồng của ông Trần Đình Bông (thôn 3, xã Nam Yang, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai).
Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

Vượt lên khiếm khuyết để tỏa sáng

(GLO)- Trong cuộc sống có rất nhiều người sinh ra và lớn lên khi không may bị khiếm khuyết một phần của cơ thể, dù vậy, họ không chấp nhận phó mặc cho số phận mà nỗ lực vươn lên và tỏa sáng giữa đời thường.
Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

Tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản hưởng lương 24-35 triệu đồng/tháng

(GLO)- Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai vừa có công văn về phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản đợt 2/2024 với mức lương từ 24 đến 35 triệu đồng/tháng theo thông báo của Trung tâm Lao động ngoài nước.