Tố Chủ tịch HĐND quan hệ bất chính: 'Từ yêu chuyển sang...tiền?'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ông Hồng cho biết, theo bản giải trình, ông Xem nói có sự nhầm lẫn chứ không chủ động có mối quan hệ bất chính này.
Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ Chủ tịch HĐND bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác, chiều ngày 6/3, trao đổi với báo Đất Việt, anh Trần Quang Trung (35 tuổi, trú ở phường Hội Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) cho biết, sáng cùng ngày, anh đã có cuộc làm việc với UBKT Tỉnh ủy Kon Tum xung quanh nội dung đơn tố cáo của anh.
"Tại buổi làm việc, tôi có mong muốn được đối chất với ông Xem (ông Phạm Minh Xem, Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch HĐND TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) để hỏi ông ấy một số câu hỏi mà không được.
Ông Xem là Đảng viên của cơ quan Nhà nước, còn vợ tôi là giáo viên ngoại ngữ dạy ở Trung tâm thì làm gì có liên quan đến công việc với nhau mà gọi điện cho nhau", anh Trung nói.
Anh Trung cho biết, anh phát hiện chị Trần Thị Lan Phương (31 tuổi, vợ anh Trung)  có quan hệ bất chính với ông Xem từ tháng 4/2017, không phải từ tháng 9/2017.
Thời điểm khi mới phát hiện 2 người này có tình cảm với nhau, ông Xem còn gọi điện cho anh Trung nói về việc chị Phương vay ông tiền.
 
Nhiều hình ảnh thân mật của vợ anh Trung với ông xem được anh phát hiện trong điện thoại của vợ. Ảnh: Tạp chí Giao thông
"Hai người cặp bồ với nhau rồi tự nhiên lại nói đến chuyện nợ nần là sao? Từ yêu chuyển qua tiền là thế nào? Lúc đầu, ông Xem nói cho vợ tôi vay 500 triệu đồng, sau lại nói là 250 triệu đồng.
Tôi đâu biết đến những chuyện vay nợ của 2 người hay họ bàn bạc nhau khi bị tôi phát hiện chuyện tình cảm", anh Trung chia sẻ.
Cũng theo anh Trung, hiện tại anh mong muốn cơ quan có thẩm quyền xử lý đúng người, đúng vi phạm để anh được yên tâm làm ăn và nuôi con.
Về thông tin ông Xem nói trong giải trình là có sự nhầm lẫn chứ không chủ động có mối quan hệ bất chính, cùng ngày, PV liên hệ với chị Phương thì nhận được câu trả lời, chị đã biết nội dung giải trình của ông Xem. Tuy nhiên, chị sẽ không nói thêm gì nữa và sẽ trả lời bên cơ quan có thẩm quyền.
Như báo chí đưa tin, tại buổi làm việc sáng ngày 6/3, UBKT Tỉnh ủy Kon Tum đã yêu cầu anh Trung cung cấp những thông tin, hình ảnh chứng minh mối quan hệ mà anh Trung cho rằng là bất chính giữa ông Xem và chị Phương.
Cùng ngày, tại cuộc giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức, ông Nguyễn Mạnh Hồng, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Kon Tum, cho biết sau khi nhận được đơn tố cáo của anh Trung, Thường vụ Tỉnh ủy Kon Tum đã giao UBKT Tỉnh ủy Kon Tum vào cuộc làm rõ.
Qua giải trình, ông Xem cho biết vợ mình đã mất 3 năm, sau đó có quen biết, tìm hiểu chị Phương với mục đích tiến tới xây dựng gia đình.
Trước đó, theo đơn tố cáo của anh Trung, ông Xem đã nhắn tin tán tỉnh, nói chuyện yêu đương với chị Phương rồi hẹn hò, đưa nhau đi nhà nghỉ, khách sạn, đi du lịch, chụp ảnh thể hiện tình cảm ở nhiều nơi như Hà Nội, Đà Nẵng…
Trước những chứng cứ này anh Trung đã yêu cầu 2 người chấm dứt mối quan hệ bất chính trên và ngày 29/04/2018, chị Phương đã xin lỗi và mong được chồng bỏ qua, đồng thời hứa sẽ không qua lại, gặp gỡ ông Xem nữa.
“Nhưng ngày 8/11/2018, tôi lại phát hiện vợ mình và ông Xem tiếp tục có hành vi liên lạc nhắn tin tình cảm qua số điện thoại mới.
Con gái tôi năm nay mới 6 tuổi đã phát hiện được hình ảnh trong điện thoại của mẹ nó thể hiện tình cảm với người đàn ông khác khiến cháu rất buồn và tổn thương nặng nề", anh Trung chia sẻ.
Được biết, anh Trung và chị Phương kết hôn với nhau từ năm 2011, hiện có 1 người con chung và đang sống với nhau ở TP. Pleiku.
Nói về sự việc trên, cũng trao đổi với PV, ông Xem cho biết: "Sau khi nhận được đơn tố cáo, với vai trò của mình, tôi cũng đã báo cáo hết sức trung thực với cấp ủy.
Về nội dung đơn tố cáo, tôi thấy có nhiều vấn đề không đúng sự thật. Tình cảm giữa tôi với chị Phương chưa có gì gọi là sâu sắc".
Thu Hoài (Đất Việt)

Có thể bạn quan tâm