Hội nghị già làng Tây Nguyên diễn ra tại Pleiku

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 8-3, tại trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, bà Huỳnh Nữ Thu Hà-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Công tác người cao tuổi tỉnh đã chủ trì cuộc họp Tiểu ban tổ chức Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên tại Gia Lai.
Ảnh: Duy Lê
Ảnh: Duy Lê
Tại cuộc họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong việc phối hợp với Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam tổ chức thành công Hội nghị tổng kết, đánh giá những kết quả nổi bật trong 10 năm (2009-2019) thực hiện quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên; bố trí địa điểm tổ chức hội nghị; bố trí ăn nghỉ, đảm bảo an ninh trật tự, y tế, an toàn thực phẩm, các điều kiện liên quan trong thời gian diễn ra hội nghị.
Theo kế hoạch, Hội nghị tổng kết 10 năm thực hiện quyết tâm thư của già làng các dân tộc khu vực Tây Nguyên tại Gia Lai được tổ chức trong 2 ngày (18 và 19-3) tại Hội trường 2-9, TP.Pleiku. Có 400 đại biểu của 5 tỉnh Tây Nguyên và 6 tỉnh phụ cận tham dự hội nghị, trong đó có 250 già làng tiêu biểu đến từ 5 tỉnh Tây Nguyên, riêng tỉnh Gia Lai có 65 già làng. 
Ảnh: Duy Lê
Ảnh: Duy Lê
Đây là sự kiện nhằm tôn vinh vai trò của các già làng Tây Nguyên trong việc đoàn kết, tập hợp dân làng thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thay đổi nếp nghĩ, cách làm nhằm phát triển kinh tế, góp phần xây dựng nông thôn mới và đấu tranh chống lại âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch.
Duy Lê  

Có thể bạn quan tâm