Đắk Lắk: Nổ lớn, 4 người trong một gia đình bị thương nặng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều 23/2, trao đổi với phóng viên Infonet, Công an huyện Ea Súp (Đắk Lắk) xác nhận thông tin trên địa bàn xã Ya T’mốt vừa xảy ra một vụ nổ lớn khiến nhiều người bị thương.
 
Ảnh minh họa
Cũng theo Công an huyện Ea Súp thì hiện phía đơn vị chưa thể cung cấp thông tin liên quan đến vụ nổ, đồng thời cho biết đã báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh.
Trao đổi với phóng viên Infonet, ông Phương Khánh Giang - Chủ tịch xã Ya T’mốt thông tin, vụ nổ xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 22/2, trên địa bàn thôn 3, các nạn nhân liên quan đến vụ nổ đã được chuyển lên Bệnh viện Thiện Hạnh để điều trị.
"Hiện lực lượng công an đang bảo vệ hiện trường nghiêm ngặt để điều tra nên tôi chưa nắm rõ thông tin", ông Giang thông tin.
Còn theo ông Bùi Đăng Sơn – trưởng thôn 3 xã Ya T’mốt thì vụ nổ xảy ra tại nhà bà Hoàng Thị Huyền ở thôn 3.
Theo ông Sơn, vụ nổ khiến 4 người bị thương nặng, trong đó có 3 người con và một người cháu của của bà Huyền, cả 4 nạn nhân cấp cứu tại Bệnh viện Thiện Hạnh.
Về tình trạng nạn nhân, ông Sơn thông tin, vụ nổ khiến cháu ruột của bà Huyền mất cả 2 bàn tay, con trai bà Huyền bị mất một cánh tay, con dâu và con gái bà Huyền bị thương nặng.
Về nguyên nhân vụ nổ ông Sơn cho biết, tôi có nghe phong thanh là nổ bình ga nhưng theo tôi là mìn. Tuy nhiên, hiện lực lượng công an đang điều tra nên chưa thể khẳng định được nguyên nhân vụ nổ.
Hải Dương (Infonet)

Có thể bạn quan tâm