Phát hiện một vụ trồng cây cần sa trái phép trong rẫy cà phê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Ngày 17-1, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an huyện Cư M’gar cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra một vụ đã trồng cây cần sa trái phép được phát hiện tại rẫy của người dân ở buôn Cuôr Đăng A, xã  Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar.
Qua tin báo của người dân, vào khoảng 9 giờ 30 phút ngày 15-1, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phát hiện tại rẫy của ông Trần Hữu Phước, ở buôn Cuôr Đăng A, xã  Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar có trồng trái phép 102 cây cần sa cao từ 55 cm đến 210 cm. Tại hiện trường, số cây cần sa được trồng xen kẽ trong vườn cà phê để che mắt người dân và cơ quan công an.
Cơ quan công an tiến hành nhổ bỏ số cần sa được trồng trong rẫy cà phê.
Quá trình điều tra ban đầu xác định ông Phước có hộ khẩu thường trú ở thôn 2, xã Hòa Thuận, TP Buôn Ma Thuột nhưng làm rẫy ở buôn Cuôr Đăng A. Tại thời điểm bị phát hiện trồng cây cần sa trong rẫy của mình ông Phước đã bỏ đi khỏi địa phương.       
Số cần sa đã được nhổ bỏ
Hiện đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Cư M’gar nhổ bỏ toàn bộ số cây cần sa trên và tiếp tục truy tìm Trần Hữu Phước để điều tra mở rộng vụ việc
Vinh Nghĩa (ANTD.VN)

Có thể bạn quan tâm