Đắk Lắk:Khởi tố 5 đối tượng đánh chết người vì nghi bắt cóc trẻ em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sáng 1/11, lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk xác nhận, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố 5 bị can có hành vi đánh chết người vì nghi nạn nhân bắt cóc trẻ em.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Hiện trường xảy ra vụ việc.
Danh tính các bị can bị khởi tố gồm: Nguyễn Đình Thái (35 tuổi), Đậu Nguyễn Đặng Khoa (30 tuổi), Trần Ngọc Linh (32 tuổi), Đinh Tiến Vũ (31 tuổi) và Trương Văn Nam (27 tuổi), tất cả cùng ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột.
Cả 5 bị can trên được xác định đã đánh đập khiến anh Y Sul Êban (33 tuổi, ngụ xã Ea Kiết, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk) tử vong.
Như Infonet đã đưa tin trước đó, vào chiều 22/10, anh Nguyễn Anh Khoa (ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột), cùng vợ và con gái 4 tuổi đi lễ tại Nhà thờ Duy Hòa (phường Khánh Xuân). Khoảng 19h40 cùng ngày, anh Khoa và con gái ra lấy xe để về.
Lúc đó, anh Y Sul Êban đã đến giằng lấy con gái của anh Khoa. Khi anh Khoa giằng lại và nói: “Tại sao bắt con tôi” thì Y Sul trả lời rằng đây là con mình.
Trước tình hình đó, anh Khoa la lớn có người bắt cóc con mình và nhờ người dân báo công an. Khi nhiều người ập đến thì Y Sul liền leo qua hàng rào của nhà thờ bỏ chạy. Tuy nhiên, cuối cùng Y Sul vẫn bị đám đông vây bắt và đánh đập. Cuối cùng, nạn nhân được lực lượng chức năng phường Khánh Xuân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.
Sau khi xảy ra vụ việc đau lòng trên, người nhà nạn nhân cho biết, anh Y Sul có biểu hiện tâm thần và đã bỏ nhà đi vài ngày trước khi xảy ra vụ việc.
Sông Cài (infonet)

Có thể bạn quan tâm