Thích thú với hình ảnh học sinh Đắk Lắk cưỡi voi về nhà

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một học sinh ở Đắk Lắk được người thân cỡi voi đến đón sau giờ tan trường khiến nhiều người thích thú.

 

.

Video: Người đàn ông cưỡi voi để đưa học sinh về nhà ở Đắk Lắk (clip: Diễn Đàn Tây Nguyên)



Trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn video một người đàn ông cưỡi voi đón học sinh về sau giờ tan trường.

Được biết, đoạn video trên do một độc giả quay lại vào ngày 11/9 tại thị trấn Liêng Sơn, huyện Lắk (Đắk Lắk). Chủ nhân của con voi trên là anh Y Tèo Triếk (SN 1998, trú tại buôn Tiêu, xã Bông Krang, huyện Lắk) và người ngồi sau là cháu bé trú cùng địa phương.

Theo anh Y Tèo, chiều 11/9, ba mẹ cháu Triếk Y Thuật (học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Trãi, thị trấn Liêng Sơn) bận công việc nên không đến trường đón cháu, do đó, anh đã đưa voi để đón cháu đi học về.


 

Ảnh cắt từ clip.
Ảnh cắt từ clip.



Anh Y Tèo nói thêm, chú voi được nói tới có tên là Khăm Sen (45 tuổi), là một trong nhiều voi thường xuyên làm du lịch tại huyện Lắk. Thường ngày, nếu voi Khăm Sen không đưa đón khách du lịch thì anh sẽ cưỡi voi đi dạo và đưa cháu Triếk Y Thuật đến trường.

Ngay sau xuất hiện đoạn clip trên, nhiều bạn đọc cảm thấy thích thú và yêu quý cuộc sống của người dân Tây Nguyên. Nhiều người bình luận: "Ô tô xịn mấy cũng không thể sánh bằng chú voi hoành tráng này được!”; “Không đâu bằng Việt Nam, cỡi voi đi học”; “Đắk Lắk đưa con đi học bằng voi như truyền thuyết”...

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng voi đi lại ngay giữa đường phố gây chú ý, sẽ nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.

Thanh Hải (VTC)

Có thể bạn quan tâm