Lâm Đồng: Táo tợn vào khách sạn cướp tài sản của du khách

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Lân la vào khách sạn giả vờ tìm phòng, đối tượng liều lĩnh giật ba lô của du khách rồi tẩu thoát.
Sáng 5/8, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chung Thoảng (23 tuổi, quê Đắk Lắk) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.
Đối tượng Thoảng tại cơ quan điều tra
Đối tượng Thoảng tại cơ quan điều tra
Trước đó, Thoảng đi xe máy đến một khách sạn trên đường Hồ Tùng Mậu (phường 3, TP Đà Lạt), để xe phía ngoài rồi đi vào trong khách sạn giả vờ hỏi phòng khách sạn.
Tại đây, Thoảng phát hiện nữ du khách tên Đ.T.H.T (35 tuổi, quê Quảng Ngãi) ngồi trước sảnh khách sạn, bên cạnh có để một ba lô nên nảy sinh ý định cướp giật.
Trong lúc hỏi lễ tân còn phòng hay không, thấy nữ du khách mải nhìn vào điện thoại di động, Thoảng giật ba lô rồi lên xe máy tẩu thoát.
Chạy đến đèo Prenn, Thoảng kiểm tra ba lô giật được bên trong có 1 điện thoại di động iPhone 7 Plus màu đen và khoảng 15 triệu đồng tiền mặt cùng một số giấy tờ.
Thoảng lấy điện thoại và tiền, còn lại ba lô và giấy tờ, Thoảng mang đến cổng khách sạn khác để lại đó.
Nhận được tin báo của bị hại, Công an TP Đà Lạt nhanh chóng vào cuộc xác minh, khoanh vùng đối tượng. Sáng 4/8, Công an TP Đà Lạt đã bắt được Thoảng tại một khách sạn trên đường 3 tháng 2 (phường 1, TP Đà Lạt).
Tại cơ quan điều tra, Thoảng khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Số tiền cướp giật được, Thoảng đi mua một nhẫn vàng và một dây chuyền vàng, còn lại thì cất giữ trong người.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ.
Ngọc Hà (Dantri)

Có thể bạn quan tâm