Phó chủ tịch tạm điều hành để… giữ rừng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chủ tịch xã không đến nhiệm sở nhiều ngày, huyện Đắk Song chỉ đạo tạm giao nhiệm vụ quản lý, điều hành chung cho phó chủ tịch xã đương nhiệm.

 

 Nhiều ngày nay, Chủ tịch xã Nâm N'Jang không có mặt tại trụ sở UBND xã.
Nhiều ngày nay, Chủ tịch xã Nâm N'Jang không có mặt tại trụ sở UBND xã.



Liên quan đến thông tin Chủ tịch UBND xã Nâm N’jang (huyện Đắk Song, Đắk Nông) bỏ nhiệm sở nhiều ngày nghi dính tới cờ bạc, sáng 31.7, nguồn tin Báo Lao Động xác nhận, Huyện ủy vừa tạm giao nhiệm vụ tạm điều hành chung, chỉ đạo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn xã cho Phó chủ tịch xã Nâm N’jang.

“Xã Nâm N’jang là địa phương luôn nóng về tình trạng phá rừng, lấn chiếm đất sản xuất nên khi ông Nguyễn Hồng Phong - Chủ tịch xã Nâm N’jang không có mặt tại nhiệm sở, Huyện ủy đã chỉ đạo tạm để một đồng chí Phó Chủ tịch xã kiêm nhận nhiệm vụ của Chủ tịch xã. Đến khi nào ngành chức năng có thông tin về việc ông Phong có dính dáng tới cờ bạc hay không hoặc ông Phong đến cơ quan làm việc trở lại, Huyện ủy sẽ có hướng xử lý"  - nguồn tin này nói.

Trước đó Bí thư xã Nâm N’jang đã có báo cáo gửi huyện Đắk Song về việc từ ngày 26 - 31/7, ông Phong không đến nhiệm sở và cũng không thể liên lạc được.

Được biết, ông Phong giữ chức vụ Chủ tịch xã Nâm N’jang từ đầu năm 2018 đến nay. Trước đó, ông Nguyễn Hữu Tầm -  Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang đã bị bãi miễn chức vụ Chủ tịch UBND xã Nâm N’Jang. Ông Tầm bị bãi miễn chức vụ do để xảy ra tình trạng phá rừng với diện tích lớn trên địa bàn xã Nâm N’Jang.

H.L (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.