Sắp có kết quả kiểm tra vụ BT huyện thăm nữ CB trong nhà nghỉ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, cơ quan chức năng đã... gần có kết quả xác minh vụ clip lan truyền trên mạng xã hội được cho là ông Nguyễn Quang Thuân-Bí thư Huyện ủy Krông Ana đang thăm hỏi bà Nguyễn Thị Minh (ủy viên Thường vụ-Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk) bị "trúng gió" trong nhà nghỉ ở ngoại thành TP. Buôn Ma Thuột.

 
Nhà nghỉ nơi bà Minh
Nhà nghỉ nơi bà Minh "bị trúng gió" được ông Thuân vào thăm hỏi



Chiều 10-7, nguồn tin từ Văn phòng Tỉnh uỷ Đắk Lắk cho biết: Đã gần có kết quả xác minh liên quan đến vụ Bí thư huyện uỷ Krông Ana “thăm” nữ Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk trong nhà nghỉ ở ngoại thành TP Buôn Ma Thuột.

“Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ phối hợp với các cơ quan để nắm bắt tình hình, xác minh thông tin từ ngày 25/6. Đến nay vẫn chưa có báo cáo cuối cùng để xin ý kiến chỉ đạo của Thường trực Tỉnh uỷ. Dự kiến sang tuần tới sẽ có kết quả xác minh”, nguồn tin này cho biết.

Như tin đã đưa, ngày 22-6, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một clip dài hơn 4 phút được cho là ghi lại cảnh bắt quả tang ông Nguyễn Quang Thuân - Bí thư Huyện uỷ Krông Ana và bà Nguyễn Thị Minh, ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk trong phòng 403 của nhà nghỉ.

Clip đã nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt truy cập. Tiếp đó, nhiều tờ báo điện tử cũng đăng tải thông tin nói trên.


 

 Nơi làm việc của bà Minh, cũng là nơi ông Thuân từng giữ cương vị Phó bí thư thường trực Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk
Nơi làm việc của bà Minh, cũng là nơi ông Thuân từng giữ cương vị Phó bí thư thường trực Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk



Đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng 403 khách sạn ở TP Buôn Ma Thuột liên tục gọi: “Mở cửa ra, anh Thuân”. “Cô Minh mở cửa”... Lát sau video clip quay hướng lên mái che sau phòng nghỉ. Trên mái che có một phụ nữ ngồi nhìn xuống, bị quay rõ mặt. Có tiếng kêu, “Chị Minh ngồi trên mái nhà kìa”... Chị Minh làm gì đấy ? Chị Minh xuống đây, xuống đây nói chuyện ... Mời cô xuống đây ...Chị trèo trên mái nhà ngã chết đấy...  Mở cửa ra”. Sau đó có tiếng cãi cọ lớn tiếng, rồi có người bảo “Ghi lại biển số xe”! . Người phụ nữ mặc váy ngắn màu trắng, áo đen chui nhanh chóng vào phòng nhà nghỉ từ cửa thông gió. Sau đó, người đàn ông trong phòng cầm cặp đi ra ngoài, lên ô tô rồi bỏ đi.

Trả lời một phóng viên, ông Nguyễn Quang Thuân cho biết: ngày 21-6, ông lên phố thì được hai người bạn rủ ra sân bay có việc. Sau đó 1 người bận việc, hẹn gặp nhau ở quán cà phê Khúc Vũ. Tại quán cà phê, 3 người đang uống cà phê thì chị Minh bị trúng gió, đau bụng nên lấy một phòng vào nghỉ. Người bạn uống cà phê được một lúc thì ra sân bay, nói ông Thuân ở đây chờ. Vì có việc cần về huyện, ông Thuân vào thăm hỏi sức khỏe bà Minh, không ngờ bị quay video clip.

Vũ Long (TPO)

Có thể bạn quan tâm