Đà Lạt: Tai nạn lao động khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chiều 10-7, trên địa bàn phường 4, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 2 người chết và 1 người bị thương nặng.
Hiện trường vụ tai nạn lao động
Hiện trường vụ tai nạn lao động
Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16 giờ chiều 10-7, khi 3 người làm công gồm Lê Hoàng Anh, Lại Xuân Thịnh và một người tên Phong (đều tạm trú tại thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) được chủ một đại lý chuyên cung cấp vật liệu xây dựng giao công việc vận chuyển vật liệu xây dựng đưa đến một công trình nằm trên đường Ngô Thì Sỹ, phường 4, thành phố Đà Lạt.

Trong lúc cả 3 đang thực hiện bốc dỡ vật liệu xây dựng từ trên xe tải xuống, bất ngờ các tấm thạch cao từ trên xe tải đổ ập xuống khiến ông Lê Hoàng Anh bị đè chết tại chỗ, ông Lại Xuân Thịnh cũng bị tử vong ngay sau đó. Riêng ông Phong bị thương rất nặng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

Vụ tai nạn lao động khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng
Vụ tai nạn lao động khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng
Ngay khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Đà Lạt đã có mặt tại hiện trường để xử lý, đồng thời làm việc với các bên liên quan để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ tai nạn thương tâm này.
Quang Sáng/VOV-Tây Nguyên

Có thể bạn quan tâm

Nghề rèn của người Mạ

Nghề rèn của người Mạ

Đời sống của người Mạ luôn gắn với núi rừng, nương rẫy. Để đáp ứng nhu cầu đời sống, sản xuất, các nghề thủ công truyền thống ra đời, trong đó có nghề rèn.