Tỉnh ủy chỉ đạo xác minh vụ BT huyện vào nhà nghỉ "thăm" nữ CB

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trước thông tin vị Bí thư Huyện ủy huyện Krông Ana (Đắk Lắk) vào nhà nghỉ với một nữ cán bộ và bị quay clip tung lên mạng xã hội, Tỉnh ủy đã chỉ đạo cơ quan chức năng xác minh vụ việc.
Hình ảnh được cho là bà M. chui ra cửa thông gió của nhà nghỉ để trốn.
Hình ảnh được cho là bà M. chui ra cửa thông gió của nhà nghỉ để trốn.
Ngày 24-6, thông tin từ Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Đắk Lắk, cho biết, lãnh đạo Tỉnh ủy đã nắm được thông tin về vụ việc Bí thư huyện Krông Ana vào nhà nghỉ với nữ cán bộ thông qua các phương tiện truyền thông và hiện đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, sớm báo cáo vụ việc này.
Đồng thời, sau khi xác minh cụ thể sẽ có báo cáo gửi Thường trực Tỉnh ủy để xin ý kiến xử lý.
Trước thông tin trên, P.V đã chủ động liên hệ qua điện thoại với ông N.Q.Th. – Bí thư Huyện ủy Krông Ana và nữ cán bộ tên M. để tìm hiểu thêm về vụ việc nhưng cả hai đều không bắt máy.
Như tin đã đưa, vào sáng 22-6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip với độ dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh có nhiều người đứng trước cửa phòng của một nhà nghỉ tại TP Buôn Ma Thuột và liên tục gọi tên “Th. mở cửa…”.
Đoạn clip cũng ghi lại được cảnh một người phụ nữ đang cố gắng chui ra khỏi lỗ thông gió của nhà nghỉ khi có người gọi cửa nhưng khi phát hiện bị quay video, người này lập tức chui vào bên trong. Một lát sau một người đàn ông nhanh chóng bước từ trong phòng ra rồi vội lên xe ô tô bỏ đi.
Ông N.Q.Th. lý giải với PV rằng vào sáng ngày 21-6, ông lên TP Buôn Ma Thuột và có ngồi uống cà phê với bà M. cùng một người bạn tại quán cà phê của nhà nghỉ. Một lát sau, bà M. bị đau bụng do trúng gió nên có vào đặt một phòng nằm nghỉ, còn ông vẫn ngồi cà phê với bạn cho tới khi người này ra sân bay.
Cũng theo ông Th., vì ở huyện có việc cần về gấp nên ông đã vào phòng thăm bà M. thì nghe tiếng gõ cửa và thấy nhóm người nói ông vào nhà nghỉ với bà M. nên ông gọi công an để tránh ồn ào rồi nhanh chóng về huyện dự cuộc họp.
Thúy Diễm (Dantri)

Có thể bạn quan tâm