Kông Chro: Tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 22-2, UBND huyện Kông Chro đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2017 và phát động phong trào thi đua năm 2018.
 

     Đồng chí Phan Văn Trung - Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các tập thể đạt Danh hiệu Lao động tiên tiến. Ảnh: Phương Liên
Đồng chí Phan Văn Trung - Chủ tịch UBND huyện tặng Giấy khen cho các tập thể đạt Danh hiệu Lao động tiên tiến. Ảnh: Phương Liên


Trong năm 2017, các phong trào thi đua trên địa bàn huyện đã phát triển rộng khắp trên tất cả các lĩnh vực, điển hình như phong trào “Kông Chro chung sức xây dựng Nông thôn mới”, “Chung tay xây dựng nhà ở cho các đối tượng chính sách”, “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Các phong trào thi đua đều tập trung vào phát huy mọi nguồn lực để phát triển kinh tế-xã hội, giữ gìn quốc phòng-an ninh ở địa phương. Công tác tuyên truyền, vận động đẩy mạnh các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng và hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và nhân dân hưởng ứng. Qua đó, góp phần thực hiện đạt và vượt 16/17 chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của huyện.

Kết quả, năm 2017 huyện có 2 cá nhân được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhì, Thủ tướng chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai tặng cờ thi đua cho nhân dân và cán bộ huyện Kông Chro. Tổng kết phong trào thi đua năm 2017, cụm số 3 của tỉnh Gia Lai gồm 5 huyện: Kông Chro, Ia Pa, Krông Pa, Phú Thiện và Ayun Pa; huyện Kông Chro được suy tôn dẫn đầu trong phong trào thi đua và được Ủy ban nhân dân tỉnh tặng cờ thi đua cho 2 đơn vị, bằng khen cho 1 cá nhân và 1 tập thể. Trong năm Chủ tịch UBND huyện Kông Chro đã tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở cho 63 cá nhân, lao động tiên tiến cho 441 cá nhân, tập thể lao động tiên tiến cho 16 tập thể, tặng giấy khen cho 309 cá nhân, 96 tập thể đã có nhiều thành tích trong việc thực hiện kế hoạch Nhà nước năm 2017.

Tại hội nghị, Chủ tịch UBND huyện đã tặng danh hiệu chiến sĩ thị đua cơ sở cho 13 cá nhân, danh hiệu lao động tiên tiến cho 28 tập thể, 181 cá nhân thuộc khối các cơ quan hành chính, sự nghiệp Nhà nước.

Phương Liên

Có thể bạn quan tâm