Huyện ủy Kbang gặp mặt Bí thư các chi bộ thôn, làng, tổ dân phố

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 11-1, Bí thư Huyện ủy Kbang-Trương Văn Đạt vừa chủ trì Hội nghị gặp mặt Bí thư các chi bộ thôn, làng, tổ dân phố trực thuộc Đảng ủy các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tham gia hội nghị còn có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Huyện ủy và một số ngành, đoàn thể ở huyện.  
Ảnh: Hà Duyệt
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: Hà Duyệt
Tại hội nghị, Bí thư chi bộ khu dân cư đã nghe thông báo tình hình phát triển kinh tế-xã hội, đảm bảo quốc phòng-an ninh của huyện năm 2017, nhiệm vụ năm 2018. Tại đây, Bí thư các chi bộ cũng đã trình bày ý kiến, kiến nghị đến lãnh đạo Huyện ủy. Trong đó có nhiều vấn đề xoay quanh công tác xây dựng Đảng, như: kết nạp, quản lý đảng viên; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sức chiến đấu của đảng viên. Bên cạnh đó còn có nhiều ý kiến đề nghị quan tâm đến tình hình sản xuất kinh tế, đời sống của người dân, như việc đẩy nhanh tiến độ thu mua nông sản, nâng cao chất lượng giống cây trồng trong thực hiện tái canh cây cà phê, triển khai trồng cây mắc ca; cần làm tốt việc quản lý thị trường phân bón, xử lý triệt để các đối tượng khai thác cát trái phép; giải quyết đất ở và đất sản xuất cho đồng bào dân tộc thiểu số…
Các vấn đề được nêu lên tại hội nghị đã được lãnh đạo UBND huyện, các Ban Xây dựng Đảng và Bí thư Huyện ủy giải đáp. Bí thư Huyện ủy Trương Văn Đạt cũng đề nghị lãnh đạo các chi bộ thôn, làng, tổ dân phố trong năm 2018 cần củng cố, kiện toàn tổ chức Đảng; trong đó công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống của đảng viên phải được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó các chi bộ cần cải tiến phương thức lãnh đạo; công tác kết nạp đảng viên mới cần đảm bảo cả về số lượng và chất lượng; kịp thời phát hiện và đấu tranh với những biểu hiện tiêu cực trong tổ chức Đảng và đảng viên để xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.
Hà Duyệt

Có thể bạn quan tâm