PTT Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình chúc mừng Giáng sinh tại Kon Tum

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng nay (23-12), đoàn công tác của Chính phủ do đồng chí Trương Hòa Bình-Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng Giáng sinh 2017 tại Kon Tum. Cùng đi với đoàn còn có Ban Dân vận Trung ương.
   Phó Thủ tướng thăm và chúc mừng Giáng sinh tại các cơ sở tôn giáo Kon Tum. Ảnh: Hoài Trần
Phó Thủ tướng thăm và chúc mừng Giáng sinh tại các cơ sở tôn giáo Kon Tum. Ảnh: Hoài Trần
Tại đây, đoàn đã đến thăm và chúc mừng lễ Giáng sinh ở các cơ sở tôn giáo gồm Tòa Giám mục; Hội Dòng ảnh phép lạ Kon Tum; Hội Truyền giáo cơ đốc Việt Nam và gia đình A Hốt, một giáo dân đạo tin lành thuộc đối tượng chính sách phường Ngô Mây (TP. Kon Tum)... Tại các điểm đến thăm, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã gửi lời chúc mừng tới các vị giám mục, linh mục cùng đồng bào công giáo, cơ đốc một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.
Tại Tòa Giám mục Kon Tum, đồng chí Trương Hòa Bình đã đánh giá cao sự đóng góp của Giám mục Nguyễn Hùng Vị và các linh mục chức sắc trên địa bàn đã tích cực thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, thực hiện công tác xã hội, giúp đỡ trẻ em cô đơn, những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần xóa đói giảm nghèo.
Nhân dịp Giáng sinh 2017 và năm mới Mậu Tuất 2018 sắp tới, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã chúc mừng Giám mục Kon Tum, các linh mục, các chức tôn giáo và bà con giáo dân trên địa bàn đón một mùa Giáng sinh an lành, luôn được nhiều hồng ân của Thiên chúa. Đồng thời, mong rằng với tín nhiệm của mình Giám mục và các chức sắc cần phải hướng bà con giáo dân thực hiện sống tốt đạo, đẹp đời; thực hiện tốt Luật Tín ngưỡng, tôn giáo; góp phần xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc, xây dựng đất nước ngày càng phát triển.
Hoài Trần

Có thể bạn quan tâm