Kông Chro: 56 hộ gia đình được hỗ trợ sửa chữa nhà ở

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Từ nguồn Quỹ “Cứu trợ” của tỉnh, sáng 28-12, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Kông Chro đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ 470 triệu đồng cho 56 hộ gia đình có nhà bị sập, hư hỏng, tốc mái do bão số 12 tại các xã, thị trấn trong huyện.
 Ông Nguyễn Thành Nuôi-Phó Chủ tịch UBMT tỉnh Gia Lai trao tiền hỗ trợ cho các hộ có nhà bị sập hoàn toàn. Ảnh: Ngô Chiến
Ông Nguyễn Thành Nuôi-Phó Chủ tịch UBMT tỉnh Gia Lai trao tiền hỗ trợ cho các hộ có nhà bị sập hoàn toàn. Ảnh: Ngô Chiến
Trong đó, hỗ trợ cho 9 hộ có nhà ở bị sập hoàn toàn ở xã Đak Sông, Đak Pling mỗi hộ 15 triệu đồng, 47 hộ có nhà bị hư hỏng, tốc mái , mỗi hộ 5 triệu đồng.
Cùng với việc hỗ trợ tiền giúp người dân sớm sửa chữa lại nhà ở, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã động viên nhân dân cố gắng khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống. Đồng thời, đề nghị chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm, huy động sức mạnh cộng đồng hỗ trợ, kêu gọi các nhà hảo tâm, doanh nghiệp chung tay giúp sức cùng với địa phương để khắc phục kịp thời các thiệt hại do bão số 12 gây ra, giúp đỡ các hộ gia đình có nhà bị sập, hư hỏng.
Ngô Chiến

Có thể bạn quan tâm