Huyện Ia Pa bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh cho đối tượng 4

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 30-8, Hội đồng Giáo dục quốc phòng-an ninh (QP-AN) huyện Ia Pa khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QP-AN cho trên 70 đồng chí là cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang thuộc đối tượng 4 trên địa bàn huyện.

Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Mai Linh
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: Mai Linh

Trong thời gian 2 ngày, lớp bồi dưỡng sẽ giúp học viên nắm được 8 chuyên đề gồm: những nội dung cơ bản về chủ trương, đường lối, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với nhiệm vụ QP-AN. Đồng thời nhận biết tổ chức phản động FULRO và âm mưu, thủ đoạn chống phá cách mạng Việt Nam của các thế lực thù địch trên địa bàn Tây Nguyên; phòng-chống chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn, lật đổ của các thế lực thù địch đối với Cách mạng Việt Nam; những vấn đề cơ bản về xây dựng khu vực phòng thủ của tỉnh và huyện; giới thiệu một số nội dung văn bản Luật Giáo dục QP-AN, Thông tư của Bộ Công an về công tác giáo dục QP-AN trong Công an nhân dân.

Trong quá trình bồi dưỡng, theo từng chuyên đề các học viên sẽ viết báo cáo thu hoạch và được trao giấy chứng nhận qua chương trình bồi dưỡng kiến thức QP-AN.

Mai Linh

Có thể bạn quan tâm