Huyện Đoàn Chư Sê: Thắp nến tri ân các liệt sĩ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2017), tối 26-7, Huyện Đoàn Chư Sê phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Sê, Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện tổ chức lễ thắp nến tri ân các liệt sĩ.

Ảnh: Đức Chí
Ảnh: Đức Chí

Đây là hoạt động thường niên được Huyện Đoàn Chư Sê tổ chức nhân Ngày Thương binh-Liệt sĩ hàng năm. Qua đây nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta. Đồng thời cũng là sự tri ân của tuổi trẻ Chư Sê đối với sự hy sinh cao cả của các Anh hùng liệt sĩ và thế hệ cha anh đi trước, những con người đã không tiếc máu xương và tuổi thanh xuân của mình vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân cũng như cho tuổi trẻ ngày hôm nay.

Để tưởng nhớ đến những hy sinh to lớn đó, lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Chư Sê cùng hơn 500 đoàn viên, thanh niên đã dâng hương, hoa lên Tượng đài Nghĩa trang liệt sĩ huyện và thắp những ngọn nến tri ân lên từng phần mộ liệt sĩ.

Đức Chí

Có thể bạn quan tâm