Huyện Đoàn Chư Pah tri ân gia đình chính sách, có công cách mạng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017). Huyện Đoàn Chư Pah đã tổ chức nhiều hoạt động để tri ân những gia đình chính sách, có công cách mạng.

Ảnh: Tường Vy
Ảnh: Tường Vy

Tối 26-7, Huyện Đoàn Chư Pah đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Ngôi mộ chung, xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Pah. Tại buổi lễ các đại biểu cùng 120 đoàn viên thanh niên đã thể hiện tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của thế hệ đi sau, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ Tổ quốc bằng những nén hương, những vòng hoa, ngọn nến dâng lên trên phần mộ của 76 anh hùng liệt sĩ.

Trước đó sáng 26-7, Huyện Đoàn Chư Pah đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Cao su Chư Pah tặng 10 suất quà cho 10 gia đình chính sách, có công với cách mạng tại 2 xã Ia Khươl và Ia Phí. Tổng giá trị quà tặng 300 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm ghi nhớ và tôn vinh công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh và gia đình có công với cách mạng. Đồng thời giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho đoàn viên thanh-thiếu nhi trên địa bàn huyện.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm