Chư Pah tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 giữa Công an huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chiều 28-7, huyện Chư Pah đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội giữa Công an huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chư Pah giai đoạn 2012-2017.

 

Ảnh: Tường Vy
Ảnh: Tường Vy

Trong 5 năm qua với sự phối hợp chặt chẽ giữa Công an huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện trong công tác “Quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” đã góp phần không nhỏ trong công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tên địa bàn huyện. Cụ thể tội phạm hình sự, kinh tế, ma túy được kìm chế, kéo giảm 26,7% so với gian đoạn 2006-2011. Các vụ án nghiêm trọng, đặc biệt nghiêm trọng có chiều hướng giảm dần theo từng năm. Số đối tượng liên quan đến ma túy giảm mạnh, hiện chỉ còn 12 đối tượng, giảm 44 đối tượng so với cùng kỳ năm 2011. Tai nạn giao thông giảm cả 3 chỉ số, giảm 37% số vụ, 24,4% số người chết và gần 15% số người bị thương.

Nhân dịp này Ủy ban nhân dân huyện Chư Pah đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tốt trong thực hiện Nghị quyết liên tịch số 01 về quản lý, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội giữa Công an huyện và Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chư Pah giai đoạn 2012-2017.

Tường Vy

Có thể bạn quan tâm