Trao nhà tình nghĩa tại xã biên giới Ia O

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh vừa phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia Grai bàn giao căn nhà tình nghĩa cho ông Rơ Lan Dết-dân tộc Jrai, hơn 60 tuổi, là bệnh binh hạng 6/8, cũng là hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã biên giới Ia O của huyện Ia Grai.
 

Lễ giao tặng nhà tình nghĩa cho ông Rơ Lan Dết. Ảnh: T.N
Lễ giao tặng nhà tình nghĩa cho ông Rơ Lan Dết. Ảnh: T.N

Căn nhà cấp 4 có diện tích 32 m2, được xây dựng bởi kinh phí hơn 50 triệu đồng thuộc nguồn hỗ trợ của Công ty cổ phần Sông Đà 505 và Đồn Biên phòng Ia O (trong đó Công ty cổ phần Sông Đà 505 tài trợ 50 triệu đồng). Ngoài ra, còn có sự tham gia hỗ trợ công lao động của nhân dân tại địa phương. Tại buổi lễ, các cơ quan đơn vị liên quan còn tặng thêm cho hộ ông Rơ Lan Dết một số đồ dùng phục vụ sinh hoạt gia đình.  

Phát biểu tại lễ giao nhà, Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Dương Dã cho biết: Việc hỗ trợ xây dựng căn nhà tình nghĩa nói trên là một trong những hoạt động thuộc chương trình “An sinh xã hội” của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh giai đoạn 2015-2020, nhằm thiết thực góp phần vào công tác xoá đói giảm nghèo và an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, đại diện hộ gia đình ông Rơ Lan Dết đã bày tỏ niềm xúc động, phấn khởi khi tiếp nhận căn nhà, cũng như gửi lời cảm ơn đến các đơn vị và cộng đồng đã quan tâm giúp đỡ cho gia đình giảm khó khăn trong cuộc sống.

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm