Lời tiên tri rùng mình về tai nạn máy bay của một đội bóng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một nhà ngoại cảm Brazil đã tiên tri chính xác về thảm kịch Chapecoense trước khi nó xảy ra nửa năm trước.
 

Nhà ngoại cảm người Brazil Carlinhos đã tiên tri chính xác về thảm kịch Chapecoense.
Nhà ngoại cảm người Brazil Carlinhos đã tiên tri chính xác về thảm kịch Chapecoense.

Trong 1 chương trình truyền hình vào cuối tháng 3-2016, nhà ngoại cảm người Brazil Carlinhos từng đưa ra lời tiên tri chính xác: "Toàn bộ một đội bóng đá sẽ chết trong một vụ tai nạn máy bay. Hãy ghi nhớ những gì tôi nói, điều này sẽ xảy ra trong vòng một năm hoặc ngắn hơn, chỉ nửa năm nữa thôi...".

Sau đó được hỏi đó có phải là 1 đội bóng Brazil không, nhà ngoại cảm Carlinhos nói: "Tôi không chắc chắn lắm về chuyện đó nhưng nó sẽ xảy ra ở Brazil hay 1 đất nước nào gần đó".

Nhà ngoại cảm Carlinhos, 53 tuổi, tên thật là José Ferreira dos Santos Carlinhos. Ông bắt đầu trở thành nhà ngoại cảm được chú ý vào năm 2014 sau khi dự đoán đúng kết quả World Cup. Khi đó, Carlinhos tiên đoán chuẩn xác Brazil sẽ thua Đức 1-7 ở trận bán kết và Neymar sẽ bị chấn thương nặng.

 

19 cầu thủ của đội bóng Chapecoense thiệt mạng trong vụ máy bay rơi tối ngày 28-11.
19 cầu thủ của đội bóng Chapecoense thiệt mạng trong vụ máy bay rơi tối ngày 28-11.

Và quả thật, đó là tiên đoán chính xác một cách khó tin. Thảm kịch đều đúng như ông ấy đã nói. Và thảm kịch hàng không mang tên Chapecoense cũng đã trở thành sự thật. Cụ thể, tối ngày 28-11 vừa qua, máy bay BAe 146 chở 81 người, trong đó có câu lạc bộ bóng đá Brazil Chapecoense, đã vỡ tan tành khi rơi xuống vùng núi Colombia. Hậu quả là 76 người được xác nhận thiệt mạng. Đây không chỉ là ngày đen tối nhất trong lịch sử bóng đá (19 cầu thủ thiệt mạng) khi 21 nhà báo cũng tử nạn trên chuyến bay tử thần trên.

Theo kienthuc

Có thể bạn quan tâm

​Vẽ gà - thú chơi bất tận

​Vẽ gà - thú chơi bất tận

Không phải ngẫu nhiên con gà có mặt trong mỹ thuật Việt từ rất lâu đời. Những họa tiết trang trí gốm từ thời Bắc thuộc, Lý, Trần, Lê đã có rất nhiều hình vẽ con gà rất sinh động.
Vẻ đẹp say lòng người của An Giang

Vẻ đẹp say lòng người của An Giang

Rong ruổi về miền Tây Nam Bộ, ghé thăm Châu Đốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của cánh đồng thốt nốt, đồng lúa xanh ngắt và cuộc sống của người dân làng nổi cá bè.