Lời tiên tri chưa từng công bố của Vanga về "người đàn ông của Nga"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bà Vanga từng dự báo hòa bình sẽ đến khi Damascus sụp đổ và một người hùng đến từ "nước Mẹ" Nga.

Tờ Pravda của Nga mới đây đăng tải thông tin cho biết, nhà tiên tri mù nổi tiếng người Bulgaria, bà Vanga, đã dự đoán cuộc xung đột ở Syria và sự tham gia của Nga từ rất lâu trước khi qua đời.

 

Bà Vanga.
Bà Vanga.

Theo lời Dimitri Gachev,một người bạn của bà Vanga, nữ tiên tri nổi tiếng đã đưa ra dự báo của mình trong cuộc trò chuyện với một nhà báo người Lebanon, người đã hỏi bà rằng: "Khi nào hòa bình sẽ đến?".

Bà Vanga đáp lại: "Khi Damascus sụp đổ. Giống như Kinh Thánh nói: Ngày đó sẽ đến khi những hòn đá nối tiếp hòn đá sụp đổ ở Damascus".

Ngoài ra, bà Vanga cũng đưa ra những lời sấm về nước Nga. "Những người Nga sẽ không bao giờ rời Bulgaria. Chúng tôi không quan tâm tới Thổ Nhĩ Kỳ, Hy Lạp. Chúng tôi chỉ cần Nga. Và một người đàn ông sắp tới từ Nga sẽ cứu chúng ta. Người này sẽ cứu tất cả mọi người. Nước Nga chính là nước Mẹ".

Trước đó, theo truyền thông quốc tế, bà Vanga cũng đã từng đưa ra dự đoán về thời điểm nội chiến Syria bùng nổ. Trong một buổi nói chuyện được ghi lại vào tháng 5-1979, nhà tiên tri người Bulgaria này tin một sự kiện có quy mô toàn cầu sẽ xảy ra trên Trái Đất, khiến cả thế giới thay đổi. Sự kiện này được bà tiên tri “diễn ra vào năm con Rồng”. Syria sẽ là trung tâm của những sự kiện khiến cho nhân loại rơi vào khủng hoảng thế giới và biến đổi toàn cầu.

“Thế giới sẽ sớm trở về thời kì đồ đá, dù vẫn tồn tại sau khi trải qua nhiều thảm họa, những chấn động dữ dội. Ý thức con người tự thay đổi. Nhiều thời khắc khó khăn sẽ tới. Nhân loại chia rẽ vì khác biệt đức tin", Vanga nói.

Khi bà Vanga nói điều này, chẳng mấy người lưu tâm. Song đến năm Nhâm Thìn (2012), biểu tình phản đối chính phủ tại Syria bùng phát và trở thành xung đột vũ trang, gây ra cuộc nội chiến kéo dài dai dẳng tới nay thì người ta mới giật mình nhớ lại lời tiên tri của bà mù Vanga năm xưa.

Tại thời điểm đó, bà Vanga cũng đưa ra nhiều dự đoán khác về vấn đề Syria: “Syria sẽ sụp đổ dưới chân kẻ chiến thắng nhưng kẻ chiến thắng lại không giành được chiến thắng cuối cùng. Syria sụp đổ sẽ phân chia thế giới thành các nhóm thay đổi theo chiều hướng không thể đảo ngược. Mọi thứ sẽ được chứng kiến sớm thôi”.

Bà Vanga tên thật là Vangelia Gushterova. Bà sinh ra và gần như dành cả cuộc đời của mình sinh sống tại một thị trấn nhỏ của Bulgari là Petrich. Bà Vanga bị mù trong một trận lốc năm 12 tuổi, nhưng sau đó bà đột ngột có khả năng nhìn thấy tương lai. Rất nhiều lời tiên tri của bà đã được giải mã là đã ứng nghiệm.

Bà Vanga đã đưa ra nhiều lời tiên trị cho thế giới và nước Nga vào năm 2016 như: "Năm 2016: Châu Âu gần như sẽ không có người sinh sống". Sau một loạt vụ khủng bố liên tiếp xảy ra gần đây ở châu Âu, nhiều người đã lo sợ và tin rằng lời nói từ hàng chục năm trước của bà Vanga sẽ ứng nghiệm.

Cũng trong những năm 50, nhà tiên tri Vanga cũng đưa ra nhiều lời tiên đoán không khỏi rùng mình khác về sự sống trong tương lai: vào năm 2023, quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi; năm 2028, loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục và con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim...

Theo baomoi

Có thể bạn quan tâm

​Vẽ gà - thú chơi bất tận

​Vẽ gà - thú chơi bất tận

Không phải ngẫu nhiên con gà có mặt trong mỹ thuật Việt từ rất lâu đời. Những họa tiết trang trí gốm từ thời Bắc thuộc, Lý, Trần, Lê đã có rất nhiều hình vẽ con gà rất sinh động.
Vẻ đẹp say lòng người của An Giang

Vẻ đẹp say lòng người của An Giang

Rong ruổi về miền Tây Nam Bộ, ghé thăm Châu Đốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thanh bình của cánh đồng thốt nốt, đồng lúa xanh ngắt và cuộc sống của người dân làng nổi cá bè.