Thiên nhiên hoang dã đẹp mê hoặc trong ảnh của National Geographic

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cuộc thi ảnh thiên nhiên của National Geographic năm 2016 đang nhận được những bức ảnh đẹp đến mê hoặc từ khắp nơi trên thế giới.
 

Ngày 16-11, chủ nhân của những giải thưởng trong cuộc thi ảnh thiên nhiên của National Geographic năm 2016 mới lộ diện. Nhưng ngay từ lúc này, những bức ảnh tuyệt đẹp đã được công bố. Trong ảnh là 2 gam màu nóng-lạnh tương phản của đám cháy rừng ở Soberanes, phía nam tiểu bang Point Lobos, California, Mỹ với dải ngân hà được chụp bởi nhiếp ảnh gia Li Liu.
 

Nhiếp ảnh gia chuyên chụp động vật hoang dã người Australia - Kym Illman dành khoảng ba tháng mỗi năm ở châu Phi. Bằng cách sử dụng một camera điều khiển từ xa, anh có thể chụp được những con vật ở cự ly rất gần
 

Bức ảnh mắt cá sâu của nhiếp ảnh gia Nancy Elwood chụp ở Florida.
 

Một vệt sét xé toác bầu trời sáng trăng trong một cơn bão mùa hè ở Manhattan được Chris Markisz chụp lại.
 

Ảnh chụp Thung lũng Monument, ở Utah ngay trước khi một cơn bão cuộn vào từ phía tây,. Nhiếp ảnh gia Lidija Kamansky nắm chặt chân máy để giữ nó ổn định và chồng cô đã cố gắng để ngăn những cơn gió cát.
 

Núi ở Thụy Sĩ được bao phủ bởi vải mềm mại trong một nỗ lực để bảo vệ chúng khỏi những tác động sắp xảy ra của sự nóng lên toàn cầu. Ảnh chụp bởi tác giả Stefan Schlumpf.
 

Những đám mây dạng thấu kính đang lơ lửng trên núi Phú Sĩ ở Nhật Bản. Ảnh chụp bởi nhiếp ảnh gia Takashi.
 

Khoảnh khắc tình cảm của một cặp gấu nâu trong công viên quốc gia Katmai, Alaska.
 

Cú trắng đang sải cánh trên bầu trời ở Alberta, Canada là một trong những bức ảnh được yêu thích của nhiếp ảnh gia Aaron Baggenstos.
 

Đại bàng bắt cá trên sông Susquehanna, thuộc bờ biển phía đông của Mỹ.
 

Một cặp tê giác châu Phi uống nước dưới một bầu trời sao lấp lánh trong bức ảnh được đặt tên là Vô giá. Loài tê giác đang bị đe dọa bởi những kẻ săn trộm, làm cho những khoảnh khắc như thế này vô cùng quý giá.
 

Một con báo cái trên thảo nguyên ở đồng bằng sông Okavango ở Botswana.
 


Khoảnh khắc những tia nắng mặt trời chiều qua những ngọn núi ở Trung Quốc, bên dưới sông là 2 chiếc thuyền đang trôi đẹp như một bức tranh thủy mặc.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

​Vẽ gà - thú chơi bất tận

​Vẽ gà - thú chơi bất tận

Không phải ngẫu nhiên con gà có mặt trong mỹ thuật Việt từ rất lâu đời. Những họa tiết trang trí gốm từ thời Bắc thuộc, Lý, Trần, Lê đã có rất nhiều hình vẽ con gà rất sinh động.