Ngắm ảnh phong cảnh khiến người du lịch 'nghẹt thở'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cánh đồng với những luống hoa nhiều màu đẹp như tranh vẽ, bầy đom đóm tạo thành "dòng sông ánh sáng" lung linh trong rừng... những hình ảnh tuyệt đẹp trong cuốn sách ảnh mới của National Geographic khiến người xem nghẹt thở.
 

1
Cầu Cổng Vàng ở San Francisco, California (Mỹ) trong sương sớm


Cuốn sách mang tên "Greatest Landscapes: Stunning Photographs that Inspire and Astonish" là tập hợp những bức ảnh phong cảnh ngoạn mục do các nhiếp ảnh gia nổi tiếng chụp ở những địa điểm đẹp nhất thế giới.

Từ phong cảnh tuyệt đẹp ở San Francisco, Iceland, Namibia đến các động vật hoang dã ở Bắc cực... cuốn sách đưa người đọc vào một "chuyến du lịch ảo" đầy hứng khởi và thú vị.

Những bức ảnh trong sách cũng cho thấy vẻ đẹp và vẻ uy nghi của hành tinh xanh mà không phải ai trong chúng ta cũng có dịp được chiêm ngưỡng.

Dưới đây là một số hình ảnh trong cuốn sách do MailOnline Travel chọn và giới thiệu:

 

2
Một vận động viên thực hiện cú bay trên một hang băng cao gần 3.000m trên dãy Alps. Ảnh chụp ở Pitztal Galcier, Áo
3
Cây lạc đà gai ở Deadvlei, Công viên Namib-Naukluft, Namibia dưới bầu trời đầy sao
Cánh đồng hoa đẹp như tranh ở Carlsbad, California
Cánh đồng hoa đẹp như tranh ở Carlsbad, California
5
Cây cối trong tuyết trắng ở Stirlingshire, Scotland
6
Bắc cực quang ở Iceland
7
Lâu đài Ewen trên đảo Skye, Scotland
8
Đồng hoa dại trong sương sớm ở Shimotsuma, Nhật Bản
9
Cây cổ thụ như nhảy múa ở Rừng quốc gia Inyo, California
10
Đom đóm tạo thành "dòng sông ánh sáng" trong rừng ở Okayama, Nhật Bản
11
Một chú gấu Bắc cực ở Svalbard, Na Uy
12
Bầy cá nhiều màu bơi lội ở Cortes Banks, Thái Bình Dương

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Hồn Huế dưới mái rường

Hồn Huế dưới mái rường

Những ngôi nhà rường ở Thừa Thiên Huế thường được xem là biểu tượng của sự phồn thịnh và văn minh của vùng đất này. Trong quá khứ, chỉ có tầng lớp quý tộc, các quan lại và những gia đình giàu có mới có khả năng xây dựng và sở hữu nhà rường.
Cánh chim bay ngang trời

Cánh chim bay ngang trời

Say mê tiếng sáo khi còn là cậu bé lên 7, NSND Trịnh Mạnh Hùng ví đời mình như cánh chim bay ngang trời từ miền núi xa xa vút qua đồng bằng trải dài rồi băng qua đại dương rộng lớn đến khắp nơi trên thế giới, chỉ mong để lại cho đời một thanh âm trong trẻo, mang dáng hình quê hương.

Ngựa bất kham thôi phó về Bồng Báo

Ngựa bất kham thôi phó về Bồng Báo

Mỗi khi cùng NSND Tiến Thọ về quê Bồng Báo, ông lại ngân nga cái câu ấy có trong tích trò khuyết danh Quan Âm Thị Kính. Hình như trong lộ trình thành danh, Lê Tiến Thọ đã sớm làu thuộc câu hát về miền quê mình có vùng đất xưa mang tên cái tên rất cổ.
Loạn phòng khám nam khoa 'chui'

Loạn phòng khám nam khoa 'chui'

Thời gian qua, Báo Thanh Niên nhận được nhiều phản ánh của bạn đọc về các phòng khám, cơ sở "chui" ở TP.HCM quảng cáo lố, không đúng sự thật về việc nâng cấp "cậu nhỏ" bằng phương pháp, công nghệ hiện đại, điều trị được nhiều bệnh sinh lý nam.
“Liệt sĩ” trở về đau đáu với bia mộ mang tên mình

“Liệt sĩ” trở về đau đáu với bia mộ mang tên mình

(GLO)- Giấy báo tử ông Lệ do Chính ủy Trương Lạch ký. Tháng 3-1981, ông Lệ ra quân với tình trạng sức khỏe suy giảm 61%, là thương binh 2/4. Cả gia đình ngỡ ngàng không tin nổi khi thấy ông trở về. Còn ông thì không khỏi lạnh người khi nhìn thấy chân dung mình sau làn khói hương vấn vít...