Mùa hè, chăm sóc môi thế nào?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Để có đôi môi mềm và hồng, chúng ta phải chăm sóc nó hằng ngày như chăm sóc làn da.
 

 


Dưới đây là những cách chăm sóc môi vào mùa hè rất đơn giản nhưng hiệu quả, theo boldsky.

Mật ong và nước chanh

Lấy hai thìa mật ong, hai thìa nước chanh, trộn đều chúng và thoa hỗn hợp này lên môi. Sau 15 phút thì rửa lại bằng nước lạnh. Chanh có chứa các tính năng làm sáng da tự nhiên và mật ong giúp loại bỏ các tế bào da chết dễ dàng. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này mỗi ngày để có đôi môi hồng.

Dầu ô liu và đường

Sử dụng dầu ôliu và đường có thể giúp đôi môi hồng tự nhiên. Lấy hai thìa đường, một ít dầu ô liu, trộn cả hai thành phần với nhau và thoa lên môi, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Lô hội

Do tính chất chống viêm trong gel lô hội, nó có thể giúp kích thích các tế bào da mới, do đó giúp bạn có đôi môi hồng tự nhiên. Massage môi với lô hội, để qua đêm và rửa sạch bằng nước lạnh vào sáng hôm sau.

Nước lựu

Sử dụng nước ép lựu có thể giúp làm sáng đôi môi và giữ cho nó màu hồng tự nhiên. Lấy nước ép lựu thoa lên môi và rửa sạch ít nhất một giờ sau đó.

Yến mạch

Lấy một ít yến mạch, một ít sữa chua và nước chanh trộn chung. Sau đó thoa hỗn hợp này lên môi. Massage môi trong 15 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể thoa hỗn hợp này mỗi ngày để có đôi môi hồng tự nhiên và mềm mại.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giảm cân nhờ ăn bơ

Giảm cân nhờ ăn bơ

Bạn muốn giảm cân? Hãy thử ăn bơ vì bơ có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, cũng như giúp vòng eo nhỏ hơn, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Internal Medicine Review.
Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên, tùy theo từng tình trạng khác nhau, mà có thể uống thêm một ít thuốc tráng dương, ích thận hoặc các loại thuốc pha chế sẵn như các loại cao bổ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân.
Đạm đậu nành giúp trị viêm ruột

Đạm đậu nành giúp trị viêm ruột

Thí nghiệm của các nhà khoa học Mỹ thuộc Học viện Khoa học Nông nghiệp bang Pennsylvania mới được công bố trên tờ The Journal of Nutritional Biochemistry cho thấy việc bổ sung chất đạm có nguồn gốc từ đậu nành có thể hỗ trợ trị liệu viêm ruột.