Những thực phẩm giúp tăng cường "ham muốn" ở chị em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Những món ăn chứa nhiều lượng estrogen giúp tăng cường ham muốn tình dục, giảm quá trình lão hóa và giảm triệu chứng mãn kinh ở phụ nữ.
 

Dâu tây: Được mệnh danh là loại “thực phẩm sexy”, chứa những chất rất có lợi cho chức năng tình dục ở cả nam lẫn nữ. Màu đỏ của dâu được coi là màu gợi cảm cho chuyện ấy.
 

Quả bơ không chỉ giàu các chất khoáng, các loại chất béo không bão hòa đơn rất tốt cho sức khỏe, mà cũng là loại quả chứa nhiều folat-giúp chuyển hóa protein, vì thế tạo nhiều năng lượng cho tình dục.
 

Trà không đường: Các chất chống oxy hóa trong trà thúc đẩy sự lưu thông máu đi khắp cơ thể, tăng năng lượng cho khả năng tình dục và cả trí nhớ, sự tập trung.

Rượu sâm panh hay rượu vang: Nếu muốn chuyện vợ chồng trở nên tuyệt vời, cả 2 hãy cùng thưởng thức một vài ly sâm panh trong bữa tối lãng mạn, tuy nhiên đừng uống quá chén.
 

Rau chân vịt: Đây là thực phẩm giàu ma-giê, có tác dụng làm giãn các mạch máu và tăng tuần hoàn máu, bao gồm cả lượng máu tới khu vực sinh dục dẫn tới kích thích ham muốn và cực khoái.
 

Chocolate: Nghiên cứu cho thấy, những phụ nữ ăn Chocolate thường xuyên sẽ có nhu cầu tình dục cao hơn những phụ nữ không ăn. Đây cũng là một trong những thực phẩm tốt nhất để cải thiện đời sống tình dục.
 

Chuối: Chuối chứa vô số các chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin giúp cải thiện ham muốn tình dục. Ngoài ra, chuối cũng chứa các chất nâng tâm trạng giúp bạn cảm thấy kích thích và tự tin trong quan hệ tình dục.
 

Đậu nành: Đậu nành không những cải thiện kích thước vòng 1 mà còn chống lão hóa; giúp cải thiện ham muốn và tăng cường  khả năng hoạt động tình dục ở nữ giới.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Giảm cân nhờ ăn bơ

Giảm cân nhờ ăn bơ

Bạn muốn giảm cân? Hãy thử ăn bơ vì bơ có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, cũng như giúp vòng eo nhỏ hơn, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Internal Medicine Review.
Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên, tùy theo từng tình trạng khác nhau, mà có thể uống thêm một ít thuốc tráng dương, ích thận hoặc các loại thuốc pha chế sẵn như các loại cao bổ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân.