Khỏe nhờ nước mật ong

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Uống một ly nước chanh ấm pha mật ong vào mỗi buổi sáng có tác dụng ngừa một số loại ung thư, viêm loét, các vấn đề về tim mạch và thậm chí nhiễm trùng do vi khuẩn.
 

Theo các chuyên gia, nên uống nước ấm hòa mật ong 2 lần/ngày, một lần vào buổi sáng sớm sau khi thức dậy và một lần trước bữa ăn tối. Chức năng thận trở nên tốt hơn nếu bạn duy trì thói quen này.

Thay vì uống một hơi hết ly nước mật ong, bạn nên uống từ từ. Làm cách này thường xuyên có tác dụng đem lại làn da sáng và mềm mại.

Nước mật ong còn làm sạch phổi bằng cách loại bỏ chất nhầy, đồng thời đẩy lùi chứng viêm phế quản.

Tống độc tố và ký sinh trùng trong hệ thống tiêu hóa ra ngoài là công dụng khác của mật ong. Nó cũng giúp tăng cường hệ tiêu hóa, kích thích nhu động ruột và điều hòa chức năng ruột.

Mật ong tiêu diệt mọi vi khuẩn có hại và giúp các vi khuẩn có lợi sinh sôi nảy nở. Uống nước mật ong còn giúp giảm số lần tiểu đêm ở những người có thói quen này, qua đó cải thiện giấc ngủ.

Theo thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Giảm cân nhờ ăn bơ

Giảm cân nhờ ăn bơ

Bạn muốn giảm cân? Hãy thử ăn bơ vì bơ có thể giúp giảm trọng lượng cơ thể, cũng như giúp vòng eo nhỏ hơn, theo nghiên cứu mới công bố trên tạp chí Internal Medicine Review.
Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ cũng cần tráng dương, ích thận

Phụ nữ ở độ tuổi trung niên trở lên, tùy theo từng tình trạng khác nhau, mà có thể uống thêm một ít thuốc tráng dương, ích thận hoặc các loại thuốc pha chế sẵn như các loại cao bổ sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thanh xuân.