Phú Thiện: Bị bắt vì cướp 200 ngàn mua rượu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 21-6, Cơ quan Cảnh sát Điều tra huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) cho biết vừa bắt giữ đối tượng Ksor Khoa (SN 1986, trú tại tổ 3, thị trấn Phú Thiện) về hành vi cướp tài sản.  

   Đối tượng Ksor Khoa đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Chuẩn
Đối tượng Ksor Khoa đã bị bắt giữ. Ảnh: Văn Chuẩn

Trước đó, đêm 14-6, khi chuẩn bị nhậu nhưng không có tiền mua rượu, Khoa đã nảy sinh ý định đi cướp lấy tiền. Đối tượng mang theo 1 con dao đến nhà chị Rmah H’Ngái (SN 1973, trú tại thôn Thắng Lợi 3, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện) vì biết chị H’Ngái ở trong nhà một mình. Lúc này, Khoa cầm dao phá cửa rồi xông vào đe dọa chị H’Ngái để cướp 200 ngàn đồng. Sau khi lấy tiền mua rượu để nhậu, đối tượng đã rời khỏi địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Thiện đã triển khai lực lượng khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ và khoanh vùng đối tượng khả nghi. Đến ngày 20-6, đơn vị đã phối hợp với Công an xã Ia Ma Rơn (huyện Ia Pa) để bắt giữ Khoa khi đối tượng đang trốn tại một căn nhà ở xã Ia Ma Rơn. Được biết, Khoa đã có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

 

VĂN NGỌC 

Có thể bạn quan tâm

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

Phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cho hơn 100 người dân làng Ốp

(GLO)- Sáng 14-4, UBND-Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Pleiku, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hoa Lư phối hợp với Công an thành phố tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống và tình hình trật tự an toàn xã hội cho hơn 100 người dân làng Ốp (phường Hoa Lư).